ขอนแก่น แกะกล่อง! ฮาเล่ย์ โมเดลใหม่ครั้งแรกในไทยราคาที่ทุกคนจับต้องได้ (มีคลิป)   


29 มกราคม 64 21:53:00

Poise Harley-Davidson of Khonkaen เปิดตัวจักรยานยนต์สายพันธุ์ดุ ฮาเล่ย์ เดวิดสัน 3 ด้วยโมเดล MY21 โมเดลรุ่นใหม่ล่าสุดของปี 2021 ครั้งแรกในประเทศไทยในราคาที่ทุกคนจับต้องได้ พร้อมไฮไลท์พิเศษอับเกรดเครื่องยนต์ ระบบเบรก และช่วงล่างเพื่อสมรรถนะและประสิทธิภาพในการขับขี่ดียิ่งขึ้น พร้อมทั้งเผยโฉมสีใหม่ Billiard Teal

    เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 29 ม.ค.2564 ที่พ้อยช์ ฮาเล่ย์ เดวิดสัน ( Poise Harley-Davidson) ขอนแก่น ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนสายขอนแก่น-กาฬสินธุ์ ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น นายชัยณรงค์ ปัญญาไวย์ ผู้จัดการร้าน Poise Harley-Davidson of Khonkaen ได้ทำการเปิดตัวรถจักรยานยนต์ 3 รุ่น 3 โมเดลใหม่ล่าสุด MY21 ครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อให้ผู้ที่สนใจและผู้ที่ชื่นชอบรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ได้ชมและเลือกซื้อ ตามแผนการตลาดประจำปี 2564 ท่ามกลางความสนใจของผู้ที่ชื่นชอบรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่เข้าร่วมกิจกรรมการเปิดตัวดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

นายชัยณรงค์ ปัญญาไวย์ ผู้จัดการร้าน Poise Harley-Davidson of Khonkaen 

    นายชัยณรงค์ ปัญญาไวย์ ผู้จัดการร้าน Poise Harley-Davidson of Khonkaen กล่าวว่า ในครั้งนี้ร้านเราได้ทำการแกะกล่องเปิดลังรถจักรยานยนต์ฮาเล่ย์ เดวิดสัน 3 รุ่น ซึ่งเป็นโมเดลใหม่ของปี 2021 ประกอบด้วยรุ่น Street Bob เครื่องยนต์ 114 คิว ซึ่งปกติในรุ่นนี้จะเป็นเครื่องยนต์ 104 คิว ซึ่งไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทย ต่อมาเป็นรุ่น Softail Standard เป็นตัวเริ่มต้นของรุ่นซอฟเทล ซึ่งราคาที่ทุกคนสามารถจับต้องได้ อีกตัวเป็นไฮไลท์ที่ไบค์เกอร์เมืองไทยต่างจับตาเฝ้าดูว่าจะเข้ามาในประเทศไทยหรือไม่ นั่นคือ รุ่น Low Rider S ซึ่งในปีนี้ได้มีการอับเกรดเป็นเครื่องยนต์ 114 คิว รวมทั้งระบบเบรกและระบบช่วงล่างเพิ่มประสิทธิภาพและสมรรถนะในการขับขี่ได้ดีเยี่ยมกว่าเดิม นอกจากนี้ยังได้เพิ่มสีใหม่ซึ่งเข้ามาในปี 2021 ในรุ่น Forty-Eight คือสี billiard teal หรือสีของสักหลาดบนโต๊ะบิลเลียน-พูล และที่สำคัญ ทั้ง 3 รุ่นโมเดลใหม่นี้เป็นรุ่นที่มีราคาจับต้องได้ไม่ถึงหลักล้าน ซึ่งรุ่น Softail Standard อยู่ที่ราคา 769,000 บาท , Street Bob อยู่ที่ราคา 849,000 บาท และ Low Rider S อยู่ที่ราคา 989,000 บาท ผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาชมที่ร้านและทดลองขับได้แล้ววันนี้ ที่ Poise Harley-Davidson of Khonkaen ซึ่งมีทั้งของแถมและโปรโมชั่นพิเศษมากมาย







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS