ขอนแก่น อุทาหรณ์รถบรรทุกเปลี่ยนยางมือสองราคาถูกยางเกิดระเบิด (มีคลิป)   


24 มกราคม 64 08:47:11


 

รถบรรทุกพึ่งเปลี่ยนยางรถมือสองราคาถูก เส้นละ 400 บาท ขับออกมาสักพักเกิดยางแตกเสียหลักชนต้นไม้ ก่อนพุ่งลงร่องกลางถนนได้รับบาดเจ็บ
 
เจ้าหน้าที่มูลนิธิ กู้ภัยสว่างขอนแก่นสามัคคีอุทิศ ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุ รถบรรทุกล้อยางแตกเสียงหลักชนต้นไปก่อนพุ่งลงร่องกลางถนน จุดเกิดเหตุบริเวณสะพานท่าสองคร ตำบลบึงเนียม อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งเข้าตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุในเวลาต่อมา เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 22 มกราคม 2564 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกหมายเลขทะเบียน 82-7966 เสียงหลักอยู่ร่องกลางถนน ทราบชื่อคนขับชื่อสุชาติ รอดแก้ว อายุ 40 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดภายใน ต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากตัวรถและนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้ ถัดมาโดยรอบต้นได้ล้อระเนระนาด

จากการสอบถามเพื่อนผู้ได้รับบาดเจ็บ บอกว่า ก่อนเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้พึ่งไปเปลี่ยนยางล้อหน้าด้านขวามา 1 เส้น ในราคา 400 บาท หลังจากขับมาได้ซักพักยางของรถบรรทุกก็ได้แตกจนทำให้รถนั้นเสียหลักชนต้นได้และมุดลงร่องกลางสะพาน จึงฝากเตือนไปถึงคนอื่นๆว่าอย่าเห็นแต่ของราคาถูก เพราะอาจจะทำให้เกิดอันตรายถึงชีวิตได้







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS