ขอนแก่น ถูกใจคนรักสัตว์เลี้ยง ห้องพักสุดหรู พร้อมสนามวิ่งเล่น (มีคลิป)   


3 ธันวาคม 63 11:10:51

คนรักสัตว์เลี้ยง โดยเฉพาะสุนัขและแมวในจังหวัดขอนแก่นไม่ควรพลาด ห้องพักสุดหรู ทั้งแบบแอร์ และพัดลม รอต้อนรับน้องหมาน้องแมวมาพักผ่อนรอเจ้านาย ผ่อนคลายวิ่งเล่นกับเพื่อนๆบนสนามหญ้าและสนามปูน พร้อมบริการอาบน้ำ ตัดขน แปรงขนสวยๆหล่อๆราคากันเอง ที่สำคัญมีบริการเดลิเวอรี่ มั่นใจเรื่องความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

     ที่ร้าน PET LAND สาขา 1 ตั้งอยู่ เลขที่ 143 หมู่9 นิคม ต.โคกสูง อ.อุบลัรตน์ จ.ขอนแก่น ห่างจากปากทางมิตรภาพ 10 กม. และ สาขา 2 ตั้งอยู่ เลขที่ 230/1 ม.5 บ้านโนนม่วง ถนนสายบ้านโนนม่วง-บ้านค้อ ต.บ้านค้อ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งเปิดเป็นสถานที่รับดูแลสัตว์เลี้ยวประเภทสุนัข แมว กระต่าย เม่นแคระ ชูการ์ไรเดอร์ โดยให้บริการห้องพักรายวัน บริการอาบน้ำ ตัดขน แต่งขน ในสถานที่เปิดโล่งและสถานที่ปิดในห้องปรับอากาศ ซึ่งมีลูกค้ามาติดต่อใช้บริการอย่างต่อเนื่อง ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ให้ความไว้วางใจร้าน PET LAND เพราะสถานที่สะอาด การดูแลของเจ้าของร้านใส่ใจเหมือนเป็นสุนัขตัวเอง และสุนัขทุกตัวที่มาใช้บริการต่างมีอาการร่าเริง ไม่หวาดกลัว หรือหวาดระแวง โดยแต่ละวันจะมีสุนัขวิ่งเล่นรอบบ้านในสนามปูน และสนามหญ้าอันกว้างขวาง

    โดยมี นางกมลชนก ศรีหาทน อายุ 31 ปี เจ้าของร้านอัธยาศัยดี รักสัตว์ คอยให้บริการสุนัขและแมวทุกตัว ตามที่เจ้าของต้องการเหมือนกับเป็นสุนัขที่ตัวเองเลี้ยงมาตั้งแต่เกิด พร้อมทั้งมีการรักษาความปลอดภัยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมติดตั้งกล้องวงจรปิดแบบสนทนาผ่านกล้องได้ ทำให้เจ้าของทราบถึงการใช้ชีวิตของสัตว์เลี้ยงลูกค้าทุกตัว ทำให้ลูกค้าเกิดความมั่นใจขึ้นอีกหนึ่งระดับ และในส่วนของแมวนั้นจะแยกออกจากสุนัขโดยจะไม่สามารถเห็นกันได้ ซึ่งจะเลี้ยงอยู่ที่ชั้น 3 ของร้าน ซึ่งภายในมีการบริหารจัดการในการเลี้ยงแบบอิสระให้แมวได้วิ่งเล่นและเล่นของเล่นชนิดต่างๆ และไม่เกิดอันตรายต่อสัตว์ด้วย

      นางกมลชนก ศรีหาทน อายุ 31 ปี เจ้าของร้านเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ที่ร้าน PET LAND จะมี 2 สาขา โดยสาขา 1 จะอยู่ที่ อ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น และ สาขา 2 อยู่ในอ.เมืองขอนแก่น ซึ่งเปิดบริการห้องพักฝากเลี้ยง อาบน้ำ ตัดขน ดูแลความสวยความหล่อของสุนัขและแมว ในราคาเริ่มต้นที่ 100-450 บาทแล้วแต่ขนาดตัวของสัตว์ โดยจะมีแบบห้องแอร์และห้องพัดลม โดยที่สาขา 1 จะมีเฉพาะห้องพัดลม พร้อมทั้งมีสนามวิ่งเล่นทั้งปูนและหญ้าให้สุนัขได้วิ่งเล่นอย่างเป็นอิสระ ส่วนอาหารก็ขึ้นอยู่กับเจ้าของว่าจะนำมาให้หรือซื้อกับทางร้านในมื้อละ 30-50 บาท ตามขนาดของสัตว์เลี้ยง ซึ่งส่วนใหญ่จะมีลูกค้าที่ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดเพื่อทำธุระนานๆ หรือไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆที่ไม่สามารถนำสุนัขและแมวไปด้วยได้ ก็จะนำมาฝากเลี้ยง บางคนฝากเลี้ยงเป็นประจำจนสุนัขคุ้นเคยไม่ต้องเริ่มนับจากศูนย์ใหม่ในการสร้างความสนิทสนม โดยในการรับเลี้ยงสุนัขแล้วแมวนั้นจะมีข้อห้ามซึ่งไม่สามารถรับเลี้ยงได้ คือ ไม่รับสุนัขดุ กัด ตั้งท้อง เพศเมียที่กำลังเป็นฮีท หรือมีอาการป่วย ซึ่งลูกค้าคนไหนสนใจใช้บริการสามารถโทรศัพท์สอบถามรายละเอียดได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0642645164 พร้อมทั้งทางร้านยังมีบริการรับส่งเดลิเวอร์รี่ในพื้นที่และต่างจังหวัดใกล้เคียงอีกด้วย

นางกมลชนก ศรีหาทน อายุ 31 ปี เจ้าของร้าน







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS