ANGELIC CLINIC เปิดตัวเครื่อง HIFEM ลดพุงที่ขอนแก่น (มีคลิป)   


30 พฤศจิกายน 63 22:45:03

ANGELIC CLINIC เปิดตัวเครื่อง HIFEM ลดพุงสร้างกล้ามเนื้อหน้าท้อง 30 นาทีเท่ากับการซิทอัพ 20,000 ครั้ง พร้อมจัดโปรโมชั่นเปิดร้านใหม่เอาใจคนรักสวยรักงาม และรักสุขภาพ ด้วยนวัตกรรมไฮเทคและหมอผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน

    ที่ร้าน ANGELIC CLINIC (แองเจลิก คลินิก) ตั้งอยู่เลขที่ 92/29 ริมถนนเฉลิมพระเกียรติ ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ซึ่งเปิดเป็นคลินิกเสริมความงามครบวงจร โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง พ.ต.ท.ภฤศ ภาสว่าง หุ้นส่วนคลินิกได้ทำการเปิดตัวเครื่อง HIFEM (ไฮเฟ่ม) พร้อมสาธิตการทำงานด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า ลดพุงสร้างกล้ามเนื้อหน้าท้องในเวลา 30 นาที ซึ่งทดลองจริงจากสุภาพบุรุษ โดยก่อนใช้เครื่องวัดรอบพุงได้ 35.5 นิ้ว และหลังจากเครื่องทำงานผ่านไป 30 นาที วัดอีกครั้งพบว่าพุงลดลงไปประมาณกว่า 1 นิ้ว

    พ.ต.ท.พฤศ ภาสว่าง  หุ้นส่วน ANGELIC CLINIC ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า สำหรับคลินิกของเรานั้นให้บริการในด้านศัลยกรรม ทำจมูก เสริมคาง และหัตถการ โบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ ร้อยไหม และอื่นๆในด้านเสริมความสวยความงามแบบครบวงจร โดยมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางคอยให้คำปรึกษา และในวันนี้เนื่องในวันแกรนด์โอเพนนิ่ง ทางคลินิกได้นำเครื่อง HIFEM (ไฮเฟ่ม) ซึ่งนำเข้าจากต่างประเทศ ซึ่งจะช่วยให้เกิดการสลายไขมันได้สำหรัคนที่มีพุงและไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกาย โดยจะสลายไขมันเฉพาะส่วนด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า เพียงนอน 30 นาที ก็จะสลายไขมันลงได้ประมาณ 1 นิ้ว ซึ่งเท่ากับการออกกำลังกายซิทอัพ 20,000 ครั้ง และสามารถทำได้ทุกวัน ซึ่งสุภาพบุรุษ และสุภาพสตรี ที่ทำงานหนักไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกายก็สามารถใช้เครื่องนี้ช่วยได้อีกทาง และนอกจากนี้ยังมีเครื่องเลเซอร์สำหรับสาวๆที่ต้องการดูแลผิวหน้าให้ดูกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ ก็ขอเชิญชวนผู้ที่รักสวยรักงามมาใช้บริการที่คลินิกของเราได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 14.00 น. – 20.00 น. และพิเศษสุดในช่วงนี้มีการจัดโปรโมชั่นมากมาย ซึ่งสามารถโทรศัพท์สอบถามเส้นทางหรือสอบถามรายละเอียดได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 064-3300555







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS