รถซุปเปอร์คาร์ บุก ขอนแก่น เที่ยวงานไหม สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ กินไก่ย่าง.ส่งเสริมการท่องเที่ยววิถีอีสาน   


30 พฤศจิกายน 63 19:48:41


    เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 30 พ.ย.2563 ที่บริเวณศาลหลักเมืองขอนแก่น นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผวจ.ขอนแก่น พร้อมด้วย นายสุรสิทธิ์ สิงห์หลง ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดขอนแก่น ร่วมให้การต้อนรับ นายทะนง ลี้อิสระนุกูล ประธาน McLaren Club Thailand  ซึ่งนำรถหรู McLaren จำนวน 30 คัน เดินทางมาท่องเที่ยวในพื้นที่ จ.ขอนแก่น

    โดย ผวจ.ขอนแก่น ได้ให้การต้อนรับคณะรถหรูด้วยการผูกผ้าขาวม้า ตามประเพณีอีสาน พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์การเป็นเมืองสมาร์ท ซิตี้ ที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย การแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัด และเชิญชวนคณะเที่ยวงานเทศกาลไหมนานาชาติ ประเพณีผูกเสี่ยว และงานกาชาดจังหวัดขอนแก่น ประจำปี 2563 ที่ สนามศาลากลางจังหวัดขอนแก่นอีกด้วย

    ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าการเดินทางมาของคณะคาราวานในครั้งนี้ นอกจากจะช่วยประชาสัมพันธ์ จ.ขอนแก่นในฐานะเมือง สมาร์ท ซิตี้ และไมซ์ ซิตี้ แล้ว ยังได้มาจับจ่ายใช้สอยเลือกชม เลือกซื้อสินค้าโอทอปในจังหวัดขอนแก่น เนื่องจากยังอยู่ในช่วงเวลาของการจัดงานเทศกาลไหมนานาชาติ ประเพณีผูกเสี่ยว และงานกาชาดจังหวัดขอนแก่น ที่ บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดขอนแก่น ที่จะมีไปจนถึงวันที่ 10 ธันวาคม รวมทั้งยังคงได้รับประทานไก่ย่างเขาสวนกวาง อาหารขึ้นชื่อขอจังหวัด การกราบจอพรวัดหนองแวงพระอารามหลวง รวมทั้งพระธาตุขามแก่นซึ่งเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของทางจังหวัด นี้อีกด้วย







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS