ขอนแก่น รัฐ-เอกชน เดินหน้า รณรงค์ให้ผู้ประกอบการสมัครเป็นสมาชิกสภาอุตสาหกรรม (มีคลิป)   


13 พฤศจิกายน 63 10:30:25


 

รัฐ-เอกชน เดินหน้า รณรงค์ให้ผู้ประกอบการสมัครเป็นสมาชิกสภาอุตสาหกรรม ยกระดับอุตสาหกรรมขอนแก่นสู่ภาคอุตสาหกรรมในระดับประเทศ ที่แข่งขันได้ในทุกรูปแบบ

    เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่  12 พ.ย.2563 ที่สำนักงานสภาอุสาหกรรมจังหวัดขอนแก่น นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผวจ.ขอนแก่น เป็นประธานในการทำบันทึกข้อตกลงเพื่อการรณรงค์ให้ผู้ประกอบการ ด้านอุตสาหกรรม ที่จะมาขอใบอนุญาตโรงงาน ให้มีการสมัครเป็นสมาชิกของสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และ สภาอุตสาหกรรมจังหวัดขอนแก่น ระหว่างสภาอุตสาหกรรม จ.ขอนแก่น และ สำนักงานอุตสาหกรรม จ.ขอนแก่น โดยมีภาคธุรกิจเอกชนและผู้ที่สนใจร่วมเป็นสักขีพยานจำนวนมาก

    นายทรงศักดิ์ ทองไทย ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดขอนแก่น กล่าวว่า  ที่ผ่านมามีผู้ประกอบการอุตสาหกรรมภาคเอกชนมีการประสานงานกับภาครัฐเพื่อพัฒนาและแก้ไขปัญหา  จากการประกอบการอุตสาหกรรม รวมทั้งช่วยกันส่งเสริมอุตสาหกรรมไทยให้มีความสามารถในการแข่งขันสู่ระดับสากล ดังนั้นสำนักงานอุตสาหกรมจังหวัดขอนแก่น และ สภาอุตสาหกรรมจังหวัดขอนแก่น จึงมีมติตรงกันในการที่จะบริการรับสมัครผู้ประกอบกิจการโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ เป็นสมาชิกของสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และสมาชิกสภาอุตสาหกรรมจังหวัดขอนแก่น

    "สำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดขอนแก่น และสภาอุตสาหกรรมจังหวัดขอนแก่น จึงได้เชิญชวนและประชาสัมพันธ์ไปยังสถานประกอบการโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆในจังหวัดขอนแก่น ให้สมัครเป็นสมาชิกอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และสมาชิกสภาอุตสาหกรรมจังหวัดขอนแก่น รวมทั้งการบูรณาการการทำงานร่วมกันในการออกเยี่ยมสถานประกอบการเพื่อรับฟังและแก้ไขปัญหา หรือให้ความรู้ทางวิชาการด้านโรงานในกลุ่มอุตสาหกรรม"

    นายทรงศักดิ์ กล่าวต่ออีกว่า  ขอยืนยันว่า สภาอุตสาหกรรมจังหวัดขอนแก่น และสำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดขอนแก่น จะร่วมมือกันทุกรูปแบบในการดำเนินงานรณรงค์การสมัครสมาชิกสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทยและสมาชิกสภาอุตสาหกรรมจังหวัด ทั้งยังจะร่วมมือในการสร้างเครือข่ายความช่วยเหลือและร่วมกันผลักดันผู้ประกอบการโรงงานอุตสาหกรรมในจังหวัดและสถานประกอบกิจการอุตสาหกรรมที่เกิดขึ้นใหม่ในจังหวัดในด้านต่างๆต่อไป







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS