ขอนแก่น ยูไนเต็ด เปิดบ้านทุบ อุทัยธานี เอฟซี 4-1 เก็บสามแต้มในบ้านขยับขึ้นอันดับ 2 ของตารางไทยลีก 2 (มีคลิป)   


7 พฤศจิกายน 63 22:37:44

    เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 7 พ.ย.2563 ที่สนามกีฬา อบจ.ขอนแก่น สโมสรฟุตบอล ขอนแก่นยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ สโมสรฟุตบอลอุทัยธานี ในการแข่งขันฟุตบอลเอ็ม 150 แชมเปี้ยนชิฟ 2020 หรือไทยลีก สอง นัดตกค้่าง โดยในการแข่งขันนัดนี้เจ้าบ้านขอนแก่น ยูไนเต็ด หัวหน้าผู้ฝึกสอน Mr.Sugao Kambee ยังคงจัดตัวผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนาม ไม่ว่าจะเป็นธนา  ชนะบุตร, อาทิตย์  สุนทรพิธ, Paulo Conrado และ สุวิทย์ ไปพรมราช ขณะที่ทีมเยือนอุทัยธานี เอฟซี ที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนเทิดศักดิ์  ใจมั่น ยังคงจัดตัวผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามเช่นกัน นำโดยวันชาติ  ชูสงค์, ธรรมรัตน์  แว่นมณี, บัญชา  ยิ้มช้อย และ ภัทรพล  จันทร์สุวรรณ เพื่อหวังเก็บสามคะแนนนอกบ้านให้ได้เพื่อขยับขึ้นมาจากอันดับท้ายตาราง ท่ามกลางแฟนบอลที่เข้ามาชมการแขงขันรวม 3,016 คน ตามมาตรการป้องกันและควบคุมโควิด-19 อย่างเข้มงวด

    เริ่มเกมส์ เจ้าบ้านขอนแก่นยูไนเต็ดเปิดบอลเพื่อหวังทำประตูให้ได้ แต่ก็ถูกทีมเยือนสวนกลับตลอด ต่างฝ่ายต่างรุกและรับกันอย่างสนุก แต่ทีมเจ้าบ้านต้องเสียกองหน้าตัวเก่งอย่าง ธนา  ชนะบุตร ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากการปะทะต้องเปลี่ยน ณัฐพล  ทับถนน ลงมาล่าตาข่ายแทน ครึ่งแรกต่างฝ่ายต่างทำสกอร์ไม่ได้เสมอกันไป 0-0

    เริ่มครึ่งหลังเจ้าบ้าน ขอนแก่น ยูไนเต็ด ปรับแผนการเล่นก่อนที่ รัฐพล  ทับถนน หมายเลข 88 จะทำประตูแรกให้กับเจ้าบ้านได้สำเร็จในนาทีที่ 65 จากนั้นขอนแก่นเปิดเกมส์รุกอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งในนาทีที่ 69 เสียงเชียร์ดังกระหึ่มทั่วทั้งสนามเมื่อ Paulo  Conrado หมายเลข 11 จะโหม่งทำประตูให้เจ้าบ้านขึ้นนำ 2-0 จากนั้นไม่นาน อุทัยธานี เอฟซี ทำฟาวล์นอกกรอบ เป็นอาทิตย์  สุนทรพิธ หมายเลข 8 ยิงฟรีคิกสุดสวยทำให้ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ขึ้นนำไปเป็น 3-0 แต่ทีมเยือนยังไม่ย่อท้อ ตีไข่แตกมาได้จากลูกโหม่งของ Prince Amponsah หมายเลข 2 ทำให้อุทัยธานี ตามมาที่สกอร์ 1-3 ในนาทีที่ 85

    จากนั้นขอนแก่น ยูไนเต็ดเปิดเกม์บุกไม่หยุด ส่งตัวบุกลงสนามตามแรงเชียร์ของแฟนบอลและก็ทำได้สำเร็จจาก สุวิทย์  ไปพรมราช หมายเลข 2 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 93 และเป็นประตูจบสกอร์ให้ ขอนแก่น ยูไนเต็ด เอาชนะ อุทัยธานี เอฟซี ไปได้ด้วยสกอร์ 4-1

    ซึ่งจากการแข่งขันนัดที่ 12 ดังกล่าวทำให้ขอนแก่น ยูไนเต็ดคว้า 3 คะแนนในบ้านและขยับขีึ้นรั้งอันดับที่ 2 ด้วยคะแนนรวม 27 คะแนน ตามหลังจ่าฝูง สโมสรหนองบัวพิชญ ที่มีคะแนนรวม 30 คะแนน  โดยในการแข่งขันนัดต่อไปนัดที่ 13 ขอนแก่น ยูไนเต็ด จะออกไปเยือน นครปฐม  ยูไนเต็ด ในวันที่ 14 พ.ย.ที่ สนามโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครปฐม ในเวลา 18.00 น.







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS