จับผู้ต้องหาชิงทองห้างบิ๊กซีขอนแก่นคนสุดท้ายได้แล้ว เตรียมอายัดตัวมาดำเนินคดีที่ขอนแก่น   


30 กันยายน 63 13:58:32

ผู้ต้องหาลงมือก่อเหตุใช้อาวุธปืน เข้าชิงทรัพย์ในร่านทองย่านวังหิน กรุงเทพมหานคร ซึ่งเคยก่อเหตุร่วมกับพวกชิวงทรัพย์ร้านทองที่จังหวัดขอนแก่น เมื่อเดือนกรกฎาคม ปีที่ผ่านมา ตำรวจเตรียมอายัดตัวเพื่อดำเนินคดีที่ขอนแก่น

    ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่นว่า จากเหตุการณ์ที่มีคนร้ายได้บุกเดี่ยวเข้าไปชิงทรัพย์ร้านทอง ภายในห้างสรรพสินค้า ย่านวังหิน เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2563 ที่ผ่านมา ก่อนจะได้ทองรูปพรรณน้ำหนักกว่า 100 บาท มูลค่า 3 ล้านบาท หลบหนีไป ล่าสุดตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ที่ บ้านหาดคำภีร์ ตำบลห้วยพิชัย อำเภอปากชม จังหวัดเลย เมื่อช่วงสายวันที่ 29 ก.ย. 63 ทราบชื่อ นายชัยมงคล ใจบุญอุปถัมภ์ อายุ 38 ปี ชาวอำเภอภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ ขณะที่กำลังเตรียมข้ามฝั่งไปประเทศเพื่อนบ้าน

    พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า นายชัยมงคล ใจบุญอุปถัมภ์ เป็นผู้ต้องหาที่เคยก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านทองแม่ทองพูล สาขาบิ๊กซีขอนแก่น เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา โดยได้ทองคำรูปพรรณน้ำหนัก 431 บาท มูลค่า 7 ล้านบาท ซึ่งนายชัยมงคลได้หลบหนีไปยังประเทศเพื่อนบ้านไปได้ ส่วนเพื่อนที่ร่วมก่อเหตุ ถูกจับกุมทั้งหมดไปก่อนหน้านี้ทั้งหมด 3 คน ขณะนี้ได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.ธน พรรณนานนท์ ผู้กำกับการสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น เพื่อจะได้ขออายัดตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีที่เคยก่อไว้ในจังหวัดขอนแก่นทันที เพราะมีหมายจับอยู่แล้ว ซึ่งเมื่อสิ้นสุดคดีในพื้นที่ สน.บางเขน จะมีการควบคุมตัวมายัง สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อดำเนินคดีความผิดที่เคยก่อเหตุในพื้นที่ต่อไป

 


นายชัยมงคล ใจบุญอุปถัมภ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS