ขอนแก่น คืบหน้าตำรวจรู้ตัวมือมีดขับรถไล่แทงชาวบ้านแล้ว (มีคลิป)   


17 สิงหาคม 63 13:58:41


 

ความคืบหน้าคนร้ายขับรถจักรยานยนต์ตามประกบเหยื่อแล้วใช้มีดพกไล่แทงชาวบ้านไปทั่ว ล่าสุด ผกก.สภ.เมืองขอนแก่นเผย ทราบตัวผู้ต้องสงสัยแล้ว สั่งการชุดสืบสวนลงพื้นที่ไปนำตัวมาสอปปากคำ ขณะที่ผู้เสียหายอีกรายโผล่ให้ข้อมูล ซึ่งยืนยันตรงกันเป็นคนเดียวกัน

    ความคืบหน้าคดีคนร้ายขับรถจักรยานยนต์ตามประกบเหยื่อซึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์อยู่บนท้องถนน แล้วชักอาวุธมีดแทงไปที่เหยื่อได้รับบาดเจ็บที่เอว ก่อนที่ผู้เสียหายจะขับรถไปยังจุดที่มีชาวบ้านเยอะๆทำให้คนร้ายไม่กล้าตามมาแล้วขับรถหลบหนีไป ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันที่ 15 ส.ค.2563 ที่ผ่านมา ในพื้นที่บ้านตูม ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น โดยผู้เสียหายได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ย่อยเมืองเก่าให้ช่วยติดตามตัวมาดำเนินคดีแล้ว

    ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 17 ส.ค.2563 ที่ สภ.เมืองขอนแก่น ร.ต.อ.กฤติเดช จันทร์ลา รอง สว.(สอบสวน) สภ.ย่อยเมืองเก่า พร้อมด้วยผู้เสียหายคือ น.ส.อติพร ด้วงพันนา อายุ 21 ปีและนายฉลองชัย รัตสุข อายุ 24 ปี สองสามีภรรยา ซึ่งมีอาชีพค้าขาย เข้าพบกับ พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อให้ข้อมูลและเบาะแสของผู้ก่อเหตุ โดย ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนรวบรวมข้อมูลทั้งหมดจากผู้เสียหายและพนักงานสอบสวน ลงพื้นที่ติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีโดยด่วน เพราะถือเป็นอันตรายต่อสังคมอย่างมาก ด้วยพฤติการณ์ที่ก่อเหตุคนร้ายไม่ได้เลือกเหยื่อเพื่อลงมือแต่จะลงมือกับใครก็ได้ทุกเมื่อ

    พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยความคืบหน้าทางคดีกับผู้สื่อข่าวว่า ขณะนี้พอจะทราบตัวผู้ต้องสงสัยที่ลงมือก่อเหตุแล้ว พร้อมทั้งมีผู้เสียหายเพิ่มอีก 1 รายโดยให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อการสืบสวนสอบสวน และยืนยันตรงกันว่าผู้ก่อเห็นเป็นคนเดียวกัน และใช้พฤติการณ์เดียวกันคือขับรถตามประกบผู้เสียหายก่อนจะหาเรื่องแล้วชักอาวุธมีดสั้นแทงมาที่ผู้เสียหาย ซึ่งขณะนี้มีผู้เสียหายอยู่ 2 รายที่ถูกคนร้ายก่อเหตุ โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามตัวมาสอบปากคำ และดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งในส่วนของข้อหานั้นก็จะต้องทำการสอบปากคำทั้ง 2 ฝ่าย หากเข้าข่ายความผิดฐานใดก็จะแจ้งข้อกล่าวหาทันที

    ด้าน น.ส.อติพร ผู้เสียหาย เปิดเผยข้อมูลของคนร้ายว่า ภายหลังจากที่ตนเองโพสต์เรื่องราวในโซเชียล ก็มีพลเมืองดีส่งเบาะแสมาให้หลายคน และมีพลเมืองดีคนหนึ่งนำภาพและข้อมูลของคนร้ายรายนี้มาให้ ทั้งภาพและข้อมูลชื่อ-สกุล อายุ ที่อยู่ โดยเมื่อเห็นภาพก็มั่นใจว่าคือคนร้ายที่ก่อเหตุ ทั้งลายสัก ใบหน้า ซึ่งคนร้ายรายนี้พักอาศัยอยู่เพียงลำพัง โดยข้อมูลต่างๆนี้ส่งให้ทางตำรวจไปทั้งหมดแล้ว

    พร้อมกันนี้ผู้สื่อข่าวยังได้การเปิดเผยจาก นายวันชนะ ศิลปะทองคำ อายุ 24 ปี ผู้เสียหายอีกรายที่ถูกคนร้ายรายเดียวกันนี้ก่อเหตุในลักษณะเดียวกัน เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 ส.ค.2563 เวลาประมาณ 10.10 น. ซึ่งเป็นวันเดียวกันกับผู้เสียหายรายแรก โดยตนเองขับรถจักรยานยนต์มากับแฟนเพื่อจะไปซื้อของห่างจากจุดที่คนร้ายรายแรกก่อเหตุไม่ไกล โดยคนร้ายเป็นคนเดียวกัน เป็นชายสวมแว่นตาสีดำ ขับรถจักรยานยนต์ตามที่กล้องวงจรปิดจับภาพได้ มาประกบที่ด้านขวาของตนเอง แล้วถามหาเรื่องว่า มึงมองหน้ากูทำไม ตนเองก็งงและตกใจเพราะไม่รู้จักชายดังกล่าวมาก่อน และไม่ได้ไปมองหน้าแต่อย่างใด  

    ก่อนที่ชายดังกล่าวจะหยิบมีดพกสั้นออกมาแล้วขับเข้ามาแทงตนเองช่วงขา แต่ตนเองหลบทันแล้วรีบขับหนีไปตรงจุดที่มีคนเยอะๆ ซึ่งคนร้ายรายนี้พยายามขับมาแทงตนเองตลอด เหมือนตั้งใจต้องแทงให้ได้ พอตนเองขับมาจอดที่ที่มีคนเยอะๆ คนร้ายก็ขับวนเวียนยังไม่ไปไหน ซึ่งใช้เวลาวนเวียนอยู่ประมาณนาทีกว่าก่อนที่คนร้ายจะขับรถออกไป ซึ่งตนเองและแฟนตกใจอย่างมาก พอเห็นว่าคนร้ายไปแล้วจึงเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น แต่ทางตำรวจได้แนะนำให้ไปแจ้งความที่ สภ.ย่อยเมืองเก่าเพราะเป็นเจ้าของพื้นที่ เมื่อตนเองไปที่ สภ.ย่อยเมืองเก่า ทางตำรวจบอกให้ไปแจ้งที่ สภ.เมืองขอนแก่น ตนเองเห็นว่าจะไม่ทันไปขายของจึงยังไม่ได้เข้าแจ้งความแต่อย่างใด แต่ได้ให้ข้อมูลต่างๆไปกับผู้เสียหายรายแรกทั้งหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอนแก่น เตือนภัย!! ชายลึกลับไล่แทงชาวบ้าน (มีคลิป)  







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS