ขอนแก่น คืบหน้า คนร้ายขับจยย.ไล่แทงชาวบ้านไปทั่ว (มีคลิป)   


17 สิงหาคม 63 11:37:49


 

ความคืบหน้าคดีมีคนร้ายเป็นชายขับรถจักรยานยนต์ไม่สวมหมวกกันน็อค ไล่ประกบชาวบ้านแล้วใช้มีดไล่แทงได้รับบาดเจ็บ ล่าสุด พนักงานสอบสวน เร่งสอบปากคำเพิ่มเติมพร้อมประสานชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เร่งแกะรอยคนร้ายมาดำเนินคดี เบื้องต้นยังไม่ทราบตัวผู้ก่อเหตุ

    เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 17 สิงหาคม 2563 ที่สภ.ย่อยเมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น น.ส.อติพร ด้วงพันนา อายุ 21 ปี และนายฉลองชัย รัตสุข อายุ 24 ปี สองสามีภรรยา ซึ่งมีอาชีพค้าขาย อยู่บ้านเลขที่ 135/602 ซอย 12 หมู่บ้านเอื้ออาทรเคหะ ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น เดินทางเข้าให้ปากคำกับ ร.ต.อ.กฤติเดช จันทร์ลา รอง สว.(สอบสวน) สภ.ย่อยเมืองเก่า เพื่อให้ปากคำกรณีที่สองผัวเมีย ถูกคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 20 - 25 ปี รูปร่างผอมสูง ไว้ผมรองทรงสั้น สวมเสื้อสีแดง ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบด้านข้างก่อนที่จะควักมีดยาวประมาณ 10 นิ้วมาแทงที่บริเวณเอวของสามี เหตุเกิดเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา บนถนนสายบ้านตูม-เมืองเก่า หน้าปั๊มแก๊ส “รัศมีแก๊ส”

    น.ส.อติพร ด้วงพันนา อายุ 21 ปี กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะนี้ได้ให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนไปหมดแล้ว แต่ตำรวจยังไม่ทราบตัวคนร้าย ซึ่งโดยส่วนตัวค้าขายก็ไม่เคยมีปัญหากับใคร และเส้นทางดังกล่าวก็เป็นเส้นทางที่ใช้เป็นประจำ และไม่เคยก่อความเดือดร้อนลำคานให้ใคร  ส่วนสามีที่ถูกคนร้ายใช้มีดแทงนั้น โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากจุดที่ถูกแทงเป็นตะเข็บกางเกง จึงมีเพียงแผลถลอกเล็กน้อย จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามสืบสวนหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะถ้ายังปล่อยให้ลอยนวล ประชาชนคนอื่นๆอาจจะถูกทำร้าย และเป็นอันตรายถึงชีวิตได้

    ทางด้าน ร.ต.อ.กฤติเดช จันทร์ลา รอง สว.สอบสวน สภ.ย่อยเมืองเก่า กล่าวว่า  ขณะนี้ ผู้เสียหายได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดที่เกิดเหตุมาให้แล้ว ซึ่งเป็นภาพที่เห็นชัดเจนแต่ยังไม่ทราบตัวว่าคนร้ายเป็นใคร จึงจะนำหลักฐานทั้งหมดประสานไปยังชุดสืบสวน เพื่อทำการสืบสวนหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอนแก่น เตือนภัย!! ชายลึกลับไล่แทงชาวบ้าน (มีคลิป)  







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS