ขอนแก่น เจ้าของร้านโจ๊กดวงเฮง ถูกรางวัลที่ 1 รับ 12 ล้าน แจกโจ๊กฟรี   


17 สิงหาคม 63 11:30:00


 

เจ้าของร้านโจ๊กดวงเฮง ชาวจ.ขอนแก่น ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 ส.ค.2563 จำนวน 2 ใบ รับเต็มๆ 12 ล้านบาท หลังทราบข่าวดีงดจำหน่ายโจ๊ก 1 วัน แจกฟรีจนเกลี้ยงร้าน ท่ามกลางบรรยากาศร่วมแสดงความดีใจของชาวขอนแก่นที่มาต่อแถวรอรับโจ๊ก

    เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 16 ส.ค.2563 ที่ร้านป๋าฟ้า โจ๊ก จั๊บ เส้น   ตั้งอยู่เลขที่ 43/ 2  ตรงข้ามธนาคารกรุงไทย สาขาทุ่งสร้าง ริมถนนกสิกรทุ่งสร้าง ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น  ต.ในเมือง  อ.เมือง จ.ขอนแก่น นายณัฐพงษ์ ปัญจนะ อายุ 19 ปี  นักศึกษาชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยอาชีวศึกษาขอนแก่น  ลูกชายของนางสมจิตร ปัญจนะ  หรือ เตี้ย  อายุ 47 ปี เจ้าของร้าน พร้อมญาติช่วยกันตักโจ๊กใส่ถุงแจกจ่ายให้กับลูกค้าทั้งขาประจำที่แวะเวียนมาซื้อ และผู้ที่อยู่ใกล้เคียงที่ทราบว่า นางสมจิตรเจ้าของร้านถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 16 ส.ค.2563  รางวัลที่ 1 หมายเลข 945811 จำนวน 2 ใบ มูลค่า 12 ล้านบาท โดยบรรยากาศลูกค้าและประชาชนที่แวะเวียนมาต่อแถวรับโจ๊กต่างร่วมแสดงความยินดีกับครอบครัวที่โชคดีได้เป็นเศรษฐีคนใหม่ และยังใจดีแจกโจ๊ก โดยมีจำนวน 10 หม้อ ซึ่งใช้เวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง โจ๊ก จั๊บ เส้น ทั้งร้านก็หมดภายในพริบตาเดียว และเหลืออยู่เพียงญาติๆพร้อมคนสนิทของครอบครัวที่มารอฉลองให้กับความโชคดีภายในร่าน โดยมีผู้สื่อข่าวมาทำข่าวจากหลายสำนัก

    โดยผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับนาย ณัฐพงษ์ ลูกชายของเจ้าของร้านโจ๊กที่โชคดี  เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตอนนี้พ่อกับแม่เดินทางไปดำเนินการเรื่องที่ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 12 ใบ เพื่อรอขึ้นเงินตามขั้นตอน ซึ่งตอนนี้รู้สึกดีใจอย่างมาก รวมทั้งครอบครัวเองก็ต่างดีใจจนบอกไม่ถูก ซึ่งเลขดังกล่าวนั้นแม่ไม่ได้ฝันหรือมีเซนใดๆมาก่อน แต่ด้วยความชอบเลขเบิ้ลของแม่ก็ซื้อเอาไว้จากคนขายสลากเร่ขายบริเวณหน้าเรือนจำกลางขอนแก่น กระทั่งได้สลากกินแบ่งรัฐบาลชุด 2 ใบตัวเลขดังกล่าวมา พอถึงเวลาประกาศรางวัลแม่นำสลากมาตรวจก็พบว่าถูกรางวัลที่ 1 จนดีใจสุดขีดและยังทำอะไรไม่ถูก ก่อนที่แม่จะให้แจกโจ๊ก จั๊บ เส้นที่มีทั้งหมดในวันนี้ให้กับประชาชนรับกลับไปรับประทานฟรี เพื่อเป็นการทำบุญไปด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สาวขอนแก่นเฮงถูกรางวัลที่ 1 อีกคน รับ 12 ล้านบาท  







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS