ขอนแก่น โซเชียลแห่ส่องพระที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค4ใส่ดวลคนร้ายโดนยิงเต็มๆแต่ไม่เป็นอะไร   


4 สิงหาคม 63 14:59:45


 

โซเชียลแห่ส่องพระเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค 4 ที่ลงไปดวลปืนกับนายรังสรรค์ คนร้ายปล้นร้านทองที่ จ.บึงกาฬ โดนคนร้ายสาดกระสุนใส่เต็มแต่บาดเจ็บเล็กน้อย แค่ระคายผิวหนัง ขณะที่คนร้ายโดนยิงเข้าศีรษะไปสิ้นใจที่โรงพยาบาล

    มีกรณีโลกโซเชียลแชร์ภาพของ พ.ต.ต.ประวีณ วงศ์ปัญญา สารวัตรสืบสวน กองกำกับการสืบสวน 4 กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 4 หรือ สารวัตรนิก ซึ่งเป็นคนที่ลงไปดวลปืนกับนายรังสรรค์ หนึ่งในผู้ต้องหาร่วมกันปล้นร้านทองที่ จ.บึงกาฬในคืนวันที่ 31 ก.ค.2563 ที่ผ่านมา ซึ่งนายรังสรรค์ถกตำรวจชุดสืบสวนภาค 4 ติดตามแกะรอยจนมาพบตัวที่ริมถนนกัลปพฤกษ์ ก่อนถึงโรงพยาบาลกรุงเทพ ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น โดย สารวัตรนิกได้ลงไปแสดงตัวจะเข้าจับกุม แต่นายรังสรรค์คนร้าย ยิงสวนเพื่อเปิดทางหลบหนี ทำให้เกิดการดวลปืนกันขึ้นในจุดเกิดเหตุ โดยสารวัตรนิกถูกยิงเฉียดเข้าที่ขา และมีสะเก็ดระเบิดจากลูกกระสุนปืนของนายรังสรรค์เข้าที่ลำตัวหลายจุด แต่ไม่เป็นอะไรมาก ได้รับบาดเจ็บไปเพียงเล็กน้อย ทำให้ชาวโซเชียลต่างซูมดูพระที่ สารวัตรนิกห้อยคอคือพระอะไร ซึ่งส่วนใหญ่เชื่อว่าเกิดจากบารมีของพระที่สารวัตรนิกห้อยคอช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากเหตุการดวลปืนเดือดเมื่อช่วงบ่ายวานนี้

    โดยผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบทราบว่า พระที่สารวัตรนิกห้อยคอนั้น คือ พระอาจารย์สุบรรณ์ สิริธโร วัดถ้ำผาเกิ้ง อ.เวียงเก่า จ.ขอนแก่น ซึ่งสารวัตรนิกนั้นเป็นลูกหลานชาว อ.ภูเวียง จ.ขอนแก่น และห้อยพระอาจารย์สุบรรณ์ มาโดยตลอด ทำให้ชาวเน็ตต่างสรรหาเพื่อที่จะไปบูชาเป็นจำนวนมาก

    ขณะที่ทางด้านคดี ภายหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาคือนายรังสรรค์ วิเศษดินทอง อายุ 36 ปี บ้านเลขที่ 38 ม.8 ต.บัวใหญ่ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้อาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสส่งไปยังโรงพยาบาลกรุงเทพขอนแก่น แต่อาการสาหัสจึงมีการส่งตัวผู้ต้องมายังโรงพยาบาลขอนแก่น โดยแพทย์ได้ทำการผ่าตัดอย่างเร่งด่วนเพื่อช่วยชีวิต แต่เนื่องจากผู้ต้องหาถูกยิงเข้าจุดสำคัญ ทำให้แพทย์ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้และเสียชีวิตเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. วานนี้ โดยขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการรอชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิต และต้องมีหลายฝ่ายเข้าร่วมทั้งตำรวจ อัยการ ฝ่ายปกครอง แพทย์ และญาติของนายรังสรรค์เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS