รวบเจ้าของร้านชำ ข่มขืนเด็กวัย 3 ขวบ เมียช็อก ผัวนกเขาไม่ขันกลับไปทำเด็ก   


25 กรกฎาคม 63 11:00:15


 

จากกรณีชาวบ้านรายหนึ่ง หมู่บ้านเเก่งนาง ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร เข้าแจ้งความว่า หลานสาว อายุ 3 ขวบ ถูก นายสุพล เจ้าของร้านขายของชำข่มขืนนั้น

ล่าสุดวันที่ 25 กรกฎาคม 2563 รายงานว่า เมื่อตำรวจรับแจ้งก็ได้รวบรวมพยานหลักฐาน และนำตัวนายสุพล อายุ 56 ปี มาสอบสวน โดยเจ้าตัวให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือข่มขืนจริง เพราะขณะนั้นเกิดมีอารมณ์ทางเพศ พอเห็นเหยื่อมาซื้อขนมก็ยิ่งเกิดอารมณ์พุ่งพล่าน จึงฉุดตัวเข้ามาในร้านแล้วก่อเหตุ ทั้งนี้หลังเกิดเหตุตำรวจได้ประสานบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดมุกดาหารรับเด็กกับแม่เข้าอยู่ในความคุ้มครองเพื่อเยียวยาสภาพจิตใจต่อไป

จากการสอบถาม ภรรยาของนายสุพล รู้สึกรับไม่ได้กับพฤติกรรมสามี ไม่อยากเชื่อว่าจะกล้าก่อเหตุ เพราะที่ผ่านมาสามีเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ นกเขาไม่ค่อยขัน ซึ่ง 8 เดือนที่เเล้ว นายสุพลเคยผ่าตัดลำไส้ มาจนถึงปัจจุบัน มีเพศสัมพันธ์กับตนไม่ถึง 10 ครั้ง กว่าจะมีเพศสัมพันธ์ได้เเต่ละครั้งก็ยากลำบาก ก็ไม่ทราบว่าเหตุใดนายสุพล จึงมีเเรงทำกับเด็ก จากนี้ขอให้ได้รับโทษตามกฎหมาย ตนจะไม่ขอประกันตัวใด ๆ ทั้งสิ้น

ขณะที่การทำแผน เมื่อ นายสุพลมาถึง มีชาวบ้านเเละญาติ ๆ ของเด็ก ยืนรอตะโกนสาปเเช่ง เรียกร้องให้ลงโทษประหารชีวิต ซึ่งนายสุพลได้จำลองให้ตำรวจดูขณะชี้จุด ว่าได้นั่งอยู่ที่เก้าอี้ในร้านค้า เมื่อเด็กเดินเข้ามาในร้านก็ลงมือข่มขืนที่พื้น  โดยระหว่างการชี้จุด ปรากฎว่าภรรยาของนายสุพล เกิดความดันขึ้น เป็นลมล้มลงที่พื้น จนเจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันปฐมพยาบาล ส่วนเรื่องคดีนั้น ตำรวจเตรียมนำตัว นายสุพล ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดมุกดาหารต่อไป







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS