ไทยเวียตเจ็ทปักหมุดขอนแก่น เปิดเส้นทางบินใหม่ ขอนแก่น-สุวรรณภูมิ วันละ 2 เที่ยวบิน   


11 กรกฎาคม 63 15:42:26

ไทยเวียตเจ็ทปักหมุดขอนแก่น เปิดเส้นทางบินใหม่ ขอนแก่น-สุวรรณภูมิ วันละ 2 เที่ยวบิน มั่นใจกระแสตอบรับดีด้วยการบริการที่หลากหลาย เข้าถึงง่ายและราคาไม่แพง พร้อมเผยเล็งขยายเส้นทางบินเชื่อมต่อภูมิภาคที่คาดไม่ถึง

            เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 10 ก.ค.2563 ที่โรงแรมอวานีขอนแก่น แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ว่าที่ ร.ต.อัธยา  ลาภมาก ผู้อำนวยการท่าอากาศยาน จ.ขอนแก่น พร้อมด้วย นายเข็มชาติ  สมใจวงษ์  ประธานกิตติมศักดิ์หอการค้า จ.ขอนแก่น, นายโทนี่  วัณณะพันธ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดสายการบินไทยเวียตเจ็ทแอร์ น.ส.ศิริวรรณ  สีหาราช ผอ.ททท.ขอนแก่น และนายเจริญ เพ็งมูล นายกสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดขอนแก่น ร่วมกันแถลงข่าวการเปิดเส้นทางการบินของสายการบินไทยเวียตเจ็ทแอร์ เส้นทางใหม่ ขอนแก่น-สุวรรณภูมิ ซึ่งสายการบินไทยเวียตเจ็ทแอร์ ได้กำหนดเปิดเส้นทางการบินและให้บริการในเส้นทางการบินดังกล่าว ในวันที่ 30 ก.ค.เป็นต้นไปเป็นประจำทุกวันวันละ 2 เที่ยวบิน ท่ามกลางความสนใจจากกลุ่มนักธุรกิจและสื่อมวลชนเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

            นายโทนี่  วัณณะพันธ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดสายการบินไทยเวียตเจ็ทแอร์ กล่าวว่า เส้นทางการบินขอนแก่น-สุวรรณภูมิ เป็น 1 ใน 5 เส้นทางการบินที่ บริษัทฯจะเปิดให้บริการในระยะนี้จากเดิมให้บริการไปแล้ว 13 เส้นทางการบิน ซึ่งเส้นทางขอนแก่น-สุวรรณภูมิ นั้นจะทำการบินด้วยเครื่องบินแอร์บัส A320 และ แอร์บัส A321 วันละ 2 เที่ยวบิน ประกอบด้วย เที่ยวบินที่ VZ-210 สุวรรณภูมิ-ขอนแก่น เวลา 07.30-08.35 น.เที่ยวบินที่ VZ211 ขอนแก่น-สุวรรณภูมิ เวลา 09.05-10.15 น. เที่ยวบินที่ VZ212 สุวรรณภูมิ-ขอนแก่น เวลา 15.45-16.50 น. และ VZ213 ขอนแก่น-สุวรรณภูมิ เวลา 17.20-18.30 น. โดยเป็นการให้บริการทุกวัน ซึ่งจะเริ่มทำการบินตั้งแต่วันที่ 30 ก.ค.เป็นต้นไป และจากการเปิดให้จองบัตรที่นั่งโดยสารไปมาแล้วนั้นพบว่าได้รับการตอบรับจากชาวขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียงอย่างมาก

            “บริษัทฯขอฝากเนื้อฝากตัวกับชาวขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียง กับสายการบินไทยเวียตเจ็ท ที่ได้เปิดทำการบินที่ขอนแก่น วันละ 2 เที่ยวบิน ซึ่งได้รับการตอบรับจากนักเดินทางที่ดีมาก ทำให้บริษัทฯจะมีการพิจารณาการเพิ่มความถี่ของเที่ยวบินให้มากขึ้นตามความต้องการของนักเดินทาง ขณะเดียวกันยังคงมีแผนในการเปิดเส้นทางในระดับภูมิภาคเพื่อเชื่อมโยงการเดินทางในฐานการบินที่เรามี ซึ่งก็ต้องเป็นไปตามความต้องการของชาวขอนแก่นและนักเดินทางในกลุ่มจังหวัดภาคอีสานเช่นกัน เพราะปัจจุบันเรามีเครื่องบินทั้งหมด 11 ลำ แต่ละลำอายุการใช้งานเฉลี่ยที่ 2ปี 7 เดือน ซึ่งเป็นเครื่องบินที่มีศักยภาพในการให้บริการได้อย่างเต็มที่อีกด้วย”

            นายโทนี่ กล่าวต่ออีกว่า สายการบินเติบโตขึ้นย่างต่อเนื่องด้วยมาตรฐานความปลอดภัยด้านสาธารณสุขจากสถานการณ์โควิด-19 อย่างเข้มงวด จึงทำให้มั่นใจได้ว่าผู้โดยสารทุกคนที่ใช้บริการจะได้รับความสะดวก สบาย และมั่นใจในมาตรฐานความปลอดภัยที่บริษัทฯเข้มงวดในทุกขั้นตอน อย่างไรก็ดีด้วยราคาจำหน่ายที่ไม่แพงมากนัก ประกอบกับการจัดโปรโมชั่น 0 บาท ในเวลา 12.00-14.00 น. ทุกวันตามแต่ละเส้นทางจะเป็นตัวกระตุ้นให้ชาวขอนแก่นและนักเดินทางทั่วทั้งประเทศได้ใช้บริการสายการบินฯในสัดส่วนที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น เพราะในราคาโปรโมชั่นที่กำหนดมานั้นเมื่อรวมกับภาษีแล้วผู้โดยสารจะมีค่าใช้จ่ายต่อเที่ยวเพียงเที่ยวละ 300-500 บาทเท่านั้น อีกทั้งสายการบิน ยังคงมีการจัดระบบการให้บริการผ่านแอพพลิเคชั่นและเวปไซค์ เพื่อที่แสดงราคาค่าใช้จ่ายที่เป็นยอดรวมสุทธิที่ไม่บวกยิบย่อยหรือค่าใช้จ่ายอื่นๆเพิ่มเติมเพื่อให้ผู้โดยสารได้ทราบถึงราคาจนนำไปสู่การตัดสินใจในการเลือกใช้บริการของทางสายการบินฯได้อย่างเข้าใจ







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS