ขอนแก่น แชร์คลิปบิ๊กไบค์หลอนยาบ้า! เจอด่านตรวจมีพิรุธ ตำรวจค้นกระเป๋าเจอปืน (มีคลิป)   


11 กรกฎาคม 63 12:52:50

แชร์คลิปหนุ่มบุรีรัมย์ขับบิ๊กไบค์หลอนยาเสพติด เจอด่านตรวจไม่มีใบขับขี่ แต่แสดงอาการมีพิรุธตำรวจจึงขอค้นแต่หนุ่มบิ๊กไบค์ไม่ยอมให้ค้นพร้อมยกมือถือขึ้นมาถ่ายคลิปหวังหัวหมอใส่ให้ไม่ถูกจับ สุดท้ายตำรวจค้นเจอปืน .38 ไทยประดิษฐ์ พร้อมกระสุน 9 นัด ตรวจปัสสาวะเจอฉี่ม่วง

    มีกรณีโลกโซเชียลแชร์คลิปหนุ่มบิ๊กไบค์ไม่ยอมให้ตำรวจตรวจสอบประเป๋าสะพายของตัวเอง หลังขับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์มาเจอด่านตรวจที่ อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น โดยในคลิปตำรวจพยายามจะอธิบายว่าตำรวจมีอำนาจตรวจค้นเมื่อมาที่ด่านตรวจ และมีพิรุธไม่ยอมเปิดกระเป๋า โดยหนุ่มบิ๊กไบค์พยายามจะบอกตำรวจว่ายอมจ่ายค่าปรับเพราะไม่มีใบขับขี่ แต่ไม่ยอมให้ตรวจค้นกระเป๋า ซึ่งตำรวจก็พยายามอธิบายเหตุผลว่า การไม่ยอมให้ตรวจค้นก็ทำให้เป็นเหตุสงสัยว่ามีสิ่งผิดกฎหมายอยู่ข้างใน และในส่วนของค่าปรับก็เป็นคนละส่วนกันไม่เกี่ยวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจมีอำนาจตรวจเต็มที่ ก่อนที่หนุ่มบิ๊กไบค์จะถูกควบคุมตัวและตรวจค้นกระทั่งพบปืนสั้นไทยประดิษฐ์พร้อมลูกกระสุน 9 นัด

    จากการสอบถาม ร.ต.อ.ประนอม มะลาหอม รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านไผ่ เปิดเผยรายละเอียดกับผู้สื่อข่าวว่า กรณีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 10.30 น. วันที่ 10 ก.ค.2563 ที่ผ่านมา โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการตั้งด่านตามปกติ ซึ่งเป็นด่านตรวจความมั่นคงและยาเสพติด มีเจ้าหน้าที่ร่วม 3 ฝ่าย ทหาร ตำรวจ และฝ่ายปกครอง และขณะตรวจอยู่นั้น มีชายหนุ่มขับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์เข้ามา ทางตำรวจก็แสดงตัวขอตรวจดูใบขับขี่ ซึ่งคนขับไม่มีจึงได้เชิญตัวมาเปรียบเทียบปรับ แต่ทางหนุ่มบิ๊กไบค์แสดงอาการมีพิรุธ ทางตำรวจจึงได้ขอตรวจค้นกระเป๋า ซึ่งทางคนขับไม่ยอมให้ตรวจ พร้อมทั้งโต้เถียงว่าตำรวจไม่มีสิทธิ์มาตรวจค้นกระเป๋าของตัวเอง จะจับใบขับขี่ก็จับไป แต่ไม่ยอมให้ตรวจค้นกระเป๋า ซึ่งยิ่งทำให้ตำรวจสงสัยว่าจะมีสิ่งของผิดกฎหมายอยู่ภายในกระเป๋า จึงได้พยายามอธิบายตามที่มีคลิป เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจมีอำนาจเต็มที่หากมีเหตุเชื่อว่าต้องสงสัย ก่อนที่หนุ่มบิ๊กไบค์จะยอมให้ตรวจค้นกระทั่งพบปืนสั้นไทยประดิษฐ์ สีดำ ขนาด จุด 38 1 กระบอก กระสุด จุด 38 จำนวน 9 นัด ตรวจปัสสาวะพบเป็นฉี่ม่วง แต่ไม่พบยาเสพติด จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางมาสอบสวนที่ สภ.บ้านไผ่

    จากการสอบสวนของทางตำรวจ ผู้ต้องหาคือ นาย คณิศร สมศรี อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 86 หมู่ 12 ตำบลตะเคียน อำเภอคูเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ รับสารภาพว่าเสพยาบ้ามาแล้วเกิดอาการหลอนเพราะในกระเป๋ามีปืน พอเจอตำรวจจึงแสดงอาการมีพิรุธ จนกระทั่งพบของกลางและถูกจับกุม โดยก่อนที่ผู้ต้องหาจะมาถึงด่านตรวจนั้นได้เดินทางมาจาก อ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่น เพื่อจะกลับบ้านที่ จ.บุรีรัมย์ แต่มาเจอด่านตรวจของตำรวจก่อน หลังสอบสวนเสร็จจึงได้แจ้งข้อหา มีอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาดจุด 38 ไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต ข้อหาพกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน ไปในเมือง ทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร โดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพยาเสพติด ตามขั้นตอนต่อไป







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS