ขอนแก่น คืบหน้า เมียติดใจไม่เชื่อผัวฆ่าตัวตาย ตำรวจเร่งคลี่คลายคดี   


8 กรกฎาคม 63 16:00:04


 

    ความคืบหน้ากรณีภรรยานายยอดชาย ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของสามี ไม่เชื่อว่าจะเป็นการผูกคอตายในบ้าน เชื่อว่าเป็นการฆาตกรรม และทั้งหมู่บ้านสงสัยจะเป็นพวกเงินกู้นอกระบบเป็นมือสังหาร เพื่อเชือดไก่ให้ลิงดู ล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวนภาค 4 ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดขอนแก่น และชุดสืบสวน สภ.หนองเรือ เร่งลงพื้นที่สืบสวนคลี่คลายคดี ขณะที่ผลแพทย์ยังไม่ออกคาดใช้เวลาประมาณ 1-2 เดือน

    จากกรณี การตายของนายยอดชาย แสนสงค์ อายุ 46 ปี ชาวบ้านเหมือดแอ่ ม.7 ต.บ้านเม็ง อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น ซึ่งพบศพเมื่อช่วงค่ำวันที่ 5 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งภรรยา และญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านต่างพากันติดใจในการตายของนายยอดชาย เนื่องจาก ขณะที่แพทย์และเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจที่เกิดเหตุและชันสูตรศพในเบื้องต้นนั้น พบเลือดไหลออกจากร่างกายจำนวนมาก และพบบาดแผลที่อวัยวะเพศ ลูกอันทะ ถูกเชือดด้วยของมีคม ส่วนร่างกายช่วงล่าง มีบาดแผลถลอก ครอบครัวติดใจการตาย จึงส่งศพให้แพทย์นิติเวช ชันสูตร ตามขั้นตอน เพื่อสรุปสาเหตุการตาย ซึ่งในเบื้องต้นภรรยาผู้ตาย ยืนยันจะยังไม่เผาศพสามี จนกว่าจะทราบผลตรวจชันสูตรของนิติเวช รพ.ศรีนครินทร์นั้น

    ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 8 ก.ค.2563 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยถึงการสอบสวนและตรวจสอบสาเหตุการตายนายยอดชาย แสนสงค์ อายุ 46 ปี ชาวบ้านเหมือดแอ่ ม.7 ต.บ้านเม็ง อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น จาก พ.ต.อ.ภพกร กวินโยธิน ผกก.สภ.หนองเรือ ว่า การตายของนายยอดชายนั้น ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ ในวันที่รับแจ้งก็ไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์รพ.หนองเรือ และเจ้าหน้าที่ ศพฐ.4 ขอนแก่น ซึ่งเมื่อตรวจที่เกิดเหตุ และชันสูตรศพในเบื้องต้นแล้ว แพทย์ รพ.หนองเรือ ลงความเห็นในเรื่องการตายที่ไม่แน่ชัด จึงส่งศพไปที่นิติเวช รพ.ศรีนครินทร์เพื่อให้แพทย์ชันสูตรตามขั้นตอน

    “ตอนนี้ตำรวจ สภ.หนองเรือ รอผลการชันสูตรศพและการลงความเห็นจากแพทย์นิติเวช ซึ่งยังไม่ทราบว่ากี่วัน ในขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองเรือ สืบสวน ภ.จว.ขอนแก่นและสืบสวนภาค 4 ก็ลงพื้นที่สืบสวนและสอบสวนชาวบ้าน ในหมู่บ้านแล้วเช่นกัน ตำรวจเข้าใจความรู้สึกของภรรยาและครอบครัว  แต่ตำรวจเร่งหมอไม่ได้ จึงต้องสืบสวนไปพร้อมๆกัน เพื่อให้ความกระจ่างชัดเจนกับครอบครัวคนตายด้วย”

    ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับแพทย์นิติเวช รพ.ศรีนครินทร์ จังหวัดขอนแก่น ในเบื้องต้นทราบว่า แพทย์นิติเวช มี 2 คน เข้าเวรเปลี่ยนกัน ส่วนการชันสูตรศพคนตายนั้น จะมีการลงความเห็นและสรุปให้เร็วที่สุดประมาณ 1-2 เดือนซึ่งในรายที่ญาติพี่น้องสงสัย ยิ่งต้องทำละเอียด และรอบคอบ เพื่อให้เกิดความโปร่งใสและสบายใจทุกๆฝ่าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ขอนแก่น ฆ่าโหดตัดอวัยวะเพศ แขวนศพอำพรางคดี คาดฝีมือกลุ่มเงินกู้นอกระบบ เชือดไก่ให้ลิงดู (มีคลิป) 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS