แจ้ง2ข้อหา หนุ่มเมาแล้วหื่น บุกรพ.ฉุดพยาบาลหวังข่มขืน (มีคลิป)   


6 กรกฎาคม 63 20:30:57

พนักงานสอบสวน สภ.ภูผาม่าน สอบเครียด หนุ่มวัย 21 ปี ถอดเสื้อใส่แต่บ็อกเซอร์บุกเดี่ยวฉุดพยาบาลสาวในห้องทำงานที่ตึกผู้ป่วยในของโรงพยาบาลภูผาม่าน หวังข่มขืนแต่ไม่สำเร็จ แจ้ง 2 ข้อหาบุกรุกเคหะสถาน สถานที่ราชการ และข้อหาอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้ายเตรียมทำแผนเช้าพรุ่งนี้

    เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 6 ก.ค.2563 ที่ สภ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น พ.ต.ท.ชาญศักดิ์ สุนทะโรจน์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ภูผาม่าน เร่งทำการสอบสวน นายสมชาติ บุตรจันทร์ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 74 ม.4 บ้านห้วยม่วง ต.ห้วยม่วง อ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น ผู้ต้องหาในคดีฉุดพยาบาลสาว ภายในตึกผู้ป่วยในโรงพยาบาลภูผาม่าน จ.ขอนแก่น เมื่อเช้ามืดวันที่ 5 ก.ค.2563 ที่ผ่านมา หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจแกะรอยจากกล้องวงจรปิดพบเส้นทางเข้ามาก่อเหตุและหลบหนีโดยรถจักรยานยนต์ กระทั่งทำการจับกุมได้ในเวลา 11.00 น. วันที่ 6 ก.ค.2563 โดยขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างการเร่งสอบปากคำผู้ต้องหา เบื้องต้นให้การรับสารภาพเนื่องจากจำนนต่อหลักฐานที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสืบสวนสอบสวนได้มา ทั้งภาพจากกล้องวงจรปิด พยานที่พบเห็นขณะผู้ต้องหาขับรถจักรยานยนต์หลบหนีด้วยชุดที่ก่อเหตุ พร้อมทั้งได้แจ้ง 2 ข้อหา คือ บุกรุกเคหะสถาน สถานที่ราชการ และข้อหาอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้าย ส่วนมูลเหตุจูงใจที่ก่อเหตุนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ขอเปิดเผยซึ่งอยู่ระหว่างการสอบปากคำผู้ต้องหาอย่างละเอียด โดยในวันพรุ่งนี้จะคุมตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพตามขั้นตอนก่อนคุมตัวส่งฟ้องศาลฝากขังผัดแรกที่ ศาลจ.ชุมแพต่อไป

    พ.ต.อ.รัฐพล เหลาพรม ผกก.สภ.ภูผาม่าน เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวล่าสุดว่า หลังจากรับแจ้งความทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เร่งทำการสืบสวนสอบสวนหาตัวผู้กระทำผิดตามที่ปรากฎในวงจรปิดทันที และสามารถจับกุมตัวคนร้ายรายนี้ได้อย่างรวดเร็ว ในเบื้องต้นแม้ว่าผู้ต้องหาจะปฏิเสธ แต่เนื่องจากพยานหลักฐานที่ทางตำรวจสามารถรวบรวมได้นั้นทำให้ผู้ต้องหาจำนนต่อหลักฐานและยอมรับสารภาพ โดยอ้างว่าคืนเกิดเหตุได้ดื่มสุราอยู่ที่บ้านตัวเองซึ่งอยู่ห่างจากโรงพยาบาล 10 กม. จากนั้นจึงขับรถจักรยานยนต์ออกจากบ้านมาเรื่อยๆจนมาถึงในตัวอำเภอ จึงจอดรถไว้ที่ริมถนนหน้าโรงพยาบาลภูผาม่าน แล้วเดินเข้าไปในโรงพยาบาลก่อนจะมองหาตามห้องต่างๆกระทั่งพบพยาบาลรายดังกล่าวหลับอยู่คาโต๊ะทำงาน และประตูห้องเปิดทิ้งไว้จึงเดินเข้าไปก่อเหตุดังกล่าวขึ้น และพยาบาลขัดขืนพร้อมส่งเสียงดังร้องขอความช่วยเหลือทำให้ญาติผู้ป่วยและผู้ช่วยพยาบาลในตึกดังกล่าวได้ยินเสียงออกมาดูและให้การช่วยเหลือเอาไว้ได้ ส่วนผู้ต้องหาก็วิ่งหลบหนีไปก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ในเวลาต่อมา

    ผกก.สภ.ภูผาม่านยังกล่าวอีกว่า ทางตำรวจสามารถรวบรวมพยานหลักฐานมัดแน่นสามารถเอาผิดผู้ต้องหาได้อย่างแน่นอน ทั้งกางเกงบ็อกเซอร์ เสื้อยืดลายพราง รถจักรยานยนต์ กล้องวงจรปิดภายในโรงพยาบาล และกล้องวงจรปิดจากร้านค้าริมถนนซึ่งบันทึกเส้นทางหลบหนี รวมทั้งพยานที่เห็นผู้ต้องหาขับรถจักรยานยนต์ดังกล่าวหลบหนีไปทั้งชุดที่ก่อเหตุ







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS