ขอนแก่น เมียแจ้งจับผัวเมายาบ้าอาละวาด   


6 กรกฎาคม 63 15:50:25


 

เมียสุดทน ผัวดื่มเหล้า เสพยาบ้า คลั่งอาละวาดทำลายข้าวของ โทรแจ้งตำรวจเข้าจับ พบของกลางวางเกลื่อนบ้านกว่า 500 เม็ด

    เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 4 ก.ค.2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับการประสานจากศูนย์วิทยุ สภ.บ้านไผ่ว่า ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์จาก นางศันสนีย์ พงษ์สีมา ว่าสามีที่อาศัยอยู่ร่วมกันเมาสุราและยาเสพติด กำลังอาละวาด จะทำร้ายร่างกาย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ต.เมืองเพีย อ.บ้านไผ่ เข้าตรวจสอบ พบ นางศันสนีย์ พงษ์สีมา ผู้แจ้ง นำเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมเข้าพบ นาย ศุกลวัฒน์ พงษ์สีมา ( ทราบชื่อภายหลัง) ที่มีอาการเอะอะโวยวาย ทำลายข้าวของกระจัดกระจายอยู่ภายในบ้าน เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงเข้าไปตรวจสอบและเจรจาพูดคุยกับ นาย ศุกลวัฒน์ พงษ์สีมา เพื่อให้สงบสติอารมณ์ ในระหว่างนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้สังเกตเห็นวัตถุบางอย่าง คล้ายกับอุปกรณ์การเสพยาเสพติด และถุงพลาสติกสีน้ำเงิน อีก 3 ถุง วางอยู่ใกล้กับบันไดทางขึ้นชั้น 2 ของตัวบ้าน

    เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้นำตัว นาย ศุกลวัฒน์ พงษ์สีมา ไปตรวจสอบพร้อมกัน ผลการตรวจสอบ พบยาเม็ด ลักษณะกลมแบน สีแดง ผิวด้านหนึ่งเรียบอีกด้านหนึ่งมีอักษรภาษาอังกฤษ WY จำนวน 527 เม็ดรวม 573 บรรจุอยู่ภายในถุงพลาสติกทึบแสง สีน้ำเงิน วางอยู่ที่พื้นบริเวณบันไดทางขึ้นชั้น 2 ของบ้านพักของผู้ต้องหา


 
    ขณะตรวจค้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตรวจยึดไว้เป็นของกลาง แล้วแจ้งรายละเอียดแห่งพฤติการณ์ที่กล่าวหาว่า นาย ศุกลวัฒน์ พงษ์สีมา ได้กระทำผิด แจ้งสิทธิตามกฎหมายและข้อกล่าวหาให้ทราบว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท (เมทแอมเฟตามินหรือยาบ้า)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” นาย ศุกลวัฒน์ พงษ์สีมา ทราบและเข้าใจในรายละเอียดแห่งพฤติการณ์การกระทำผิด และสิทธิตามกฎหมาย ตลอดจนข้อกล่าวหาได้ดีโดยตลอดแล้ว

    นายศุกลวัฒน์ได้ให้การยอมรับสารภาพตลอดทุกข้อกล่าวหา โดยให้การว่าของกลางดังกล่าว เป็นของตนเองจริง จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวมาตรวจสารเสพติดเบื้องต้นที่ สภ.บ้านไผ่ ผลการตรวจปัสสาวะเบื้องต้นปรากฏว่ามีผลการตรวจเป็นบวกเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัว นาย ศุกลวัฒน์ พงษ์สีมา พร้อมปัสสาวะ ส่งไปตรวจยืนยันที่โรงพยาบาลบ้านไผ่ ต่อมา ได้รับรายงานผลการตรวจจากโรงพยาบาลบ้านไผ่ ยืนยันว่าพบสารเสพติดเมทแอมเฟตามีนในปัสสาวะของ นายศุกลวัฒน์ พงษ์สีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบว่า “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย และ มียาเสพติดให้โทษประเภทด(เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายต่อไป







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS