เที่ยว "ฟาร์มปลูกสุข" หนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวใกล้ตัวเมืองขอนแก่น (มีคลิป)   


6 กรกฎาคม 63 09:52:30

    ใครที่อยากสัมผัสธรรมชาติ แต่ไม่ไกลจากตัวเมือง มีอีกหนึ่งที่แนะนำ คือ "ฟาร์มปลูกสุข" บ้านดอนยาง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น สำหรับวันหยุดตั้งแต่เช้ามีนักท่องเที่ยวที่ส่วนใหญ่มากันเป็นครอบครัวพาบุตรหลานมาชมธรรมชาติ ซึ่งภายในฟาร์มที่มีพื้นที่ 25 ไร่เป็นสวนเกษตรและทุ่งนาและยังมีจัดกิจกรรมต่าง ๆให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุกและเพลิดเพลินกับธรรมชาติ ทั้งการให้อาหารปลาในสระน้ำขนาดใหญ่ พายเรือในลำคลอง และปลูกผัก ซึ่งได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวจำนวนมาก

    นายเกรียงไกร สินโพธิ์ หรือลุงแอ๊ด เจ้าของฟาร์มปลูกสุข บอกว่า หลังมีมาตราการผ่อนปรนระยะที่ 4 เป็นต้นมาฟาร์มได้เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวชมฟาร์ม เริ่มทำให้มีนักท่องเที่ยวเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยฟาร์มมีมาตรการป้องกันโควิดตามที่จังหวัดขอความร่วมมือ ทำให้ได้รับความไว้วางใจมีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวจำนวนเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะวันหยุด

    ขณะที่นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ที่มาที่นี่บอกว่า ช่วงวันหยุดยาวไม่ได้เดินทางไปไกลก็เลือกที่จะมาที่นี่เนื่องจากได้สัมผัสธรรมชาติโดยตรงและยังมีการเดินทางที่สะดวกไม่ไกลจากเมือง ห่างจากตัวเมืองขอนแก่นเพียง 2 กม.และยังได้สัมผัสบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติท้องทุ่งนาและมีกิจกรรมที่ให้เด็ก ๆ ได้ผ่อนคลายและสร้างความสนุกสนานด้วย ทั้งพายเรือ ปลูกผัก ให้อาหารปลา ถือเป็นการท่องเที่ยวแบบสบาย ๆ ในช่วงวันหยุด







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS