ขอนแก่น คนร้ายขโมยกระเป๋าแม่ค้าผลไม้ ได้เงินกว่า70,000บาท สลากฯอีก 15 ใบ (มีคลิป)   


29 มิถุนายน 63 21:25:30


 

วงจรปิดจับภาพคนร้ายขับรถจักรยานยนต์ HONDA MSX ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดตรงข้ามร้านขายผลไม้ ก่อนทำทีไปซื้อน้ำดื่มร้านข้างๆ ก่อนสบโอกาสฉกเอากระเป๋าสะพายแม่ค้าร้านขายผลไม้ขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ได้ทรัพย์สินเป็นเงินสดกว่า 70,000 บาท พร้อมสลากกินแบ่งรัฐบาลอีก 15 ใบ วอนตำรวจช่วยติดตามจับกุม

    นี่เป็นภาพวงจรปิดวินาทีคนร้ายเป็นชายรูปร่างผอม สูงประมาณ 170-180 ซม. ใส่หน้ากากอนามัยสีดำ สวมเสื้อคลุมแขนยาวสีน้ำเงินเข้มทับเสื้อยืดสีเหลือง กางเกงยีนส์ขายาว สวมรองเท้าแตะ ขับรถจักรยานยนต์นี่ห้อ ฮอนด้า MSX สีขาว-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนมาจอดริมรั้วโรงพยาบาลมัญจาคีรี อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น ก่อนจะเดินข้ามถนนมาซื้อน้ำดื่มที่ร้านขายของชำฝั่งตรงข้าม ก่อนจะสบโอกาสเดินไปที่ร้านขายผลไม้ซึ่งตั้งแผงขายอยู่ข้างร้านขายของชำ แล้วเดินเข้าไปก่อเหตุหยิบเอากระเป๋าสะพายของแม่ค้าขายผลไม้หลบหนีขึ้นรถจักรยานยนต์ขับออกไปอย่างรวดเร็ว โดยได้ทรัพย์สินเป็นเงินสดที่อยู่ในกระเป๋าจำนวนกว่า 70,000 บาท สลากกินแบ่งรัฐบาลอีก 10 ใบ บัตร ATM และเอกสารต่างๆอีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. วันที่ 29 มิ.ย.2563 ที่ผ่านมา โดยหลังเกิดเหตุพอเจ้าของร้านรู้ตัวได้นำหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดดังกล่าวเข้าแจ้งความกับทางตำรวจ สภ.มัญจาคีรี ทันที

    จากการสอบถาม นางประนอม ผาจันทร์ อายุ 54 ปี เจ้าของร้านขายผลไม้ตั้งอยู่ริมถนนตรงข้ามโรงพยาบาลมัญจาคีรี เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเที่ยงวันที่ 29 มิ.ย.2563 ที่ผ่านมา ซึ่งหลังเกิดเหตุพอรู้ตัวว่ากระเป๋าของตนเองซึ่งมีเงินสดจำนวนกว่า 70,000 บาท สลากกินแบ่งรัฐบาลจำนวน 15 ใบและเอกสารบัตรเอทีเอ็ม อยู่ภายในกระเป๋าหายไป จึงได้ขอเจ้าของร้านขายของชำตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ก็พบคนร้ายเป็นชายดังกล่าวมาซื้อน้ำที่ร้านขายของชำ แล้วเดินมาก่อเหตุหยิบเอากระเป๋าของตนเองที่วางอยู่บนโต๊ะหลังแผงผลไม้ซึ่งตั้งอยู่ติดกำแพง โดยคนร้ายได้เหยียบย้ำต้นไม้เข้ามาคว้าเอากระเป๋าที่วางเอาไว้ตามปกติหลบหนีไปขึ้นรถจักรยานยนต์ขับออกไปอย่างรวดเร็ว เมื่อทราบตัวคนก่อเหตุจึงนำภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความที่ สภ.มัญจาคีรี ทันที โดยทางตำรวจได้ลงพื้นที่มาตรวจสอบเก็บหลักฐานไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งตอนนี้ก็ภาวนาขอให้ทางตำรวจติดตามจับกุมตัวคนร้ายพร้อมทรัพย์สินของตนเองให้ได้โดยเร็ว ซึ่งตอนนี้ทำให้ครอบครัวเดือดร้อนอย่างหนัก เพราะเงินจำนวนดังกล่าวเป็นเงินลงทุนในการซื้อผลไม้มาขายและเลี้ยงครอบครัว

    นางประนอม ผู้เสียหายยังบอกอีกว่า ก่อนหน้านี้ชายดังกล่าวน่าจะเคยมาดูลาดเลาก่อน เพราะจำลักษณะใบหน้าและทรงผมที่จะหัวเถิกหน่อยๆ มานั่งอยู่บริเวณใกล้ๆกับร้านก่อนหน้านี้ไม่นาน กระทั่งโผล่มาครั้งนี้เดินเข้ามาหยิบเอากระเป๋าที่ตนเองวางไว้ตามปกติได้อย่างแม่นยำ ซึ่งใครพอจะทราบเบาะแสหรือคุ้นหน้าคุ้นตาคนร้ายรายนี้ขอให้เข้าแจ้งเบาะแสกับทางตำรวจด้วย เพราะตอนนี้เดือดร้อนอย่างมาก







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS