อัยการภาค 4 ประกอบพิธีถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระราชินี   


2 มิถุนายน 63 16:09:47

อัยการภาค 4 ประกอบพิธีถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระราชินี พร้อมเปิดให้บริการตู้ปันสุข เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ถวายเป็นพระราชกุศล

    เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 2 มิ.ย.2563 ที่บริเวณชั้น 1 อาคารสำนักงานอัยการภาค 4  อ.เมือง จ.ขอนแก่น ร.ท.ณรงค์ศักดิ์ ลิ้มวงษ์ทอง อธิบดีอัยการภาค4  นำคณะอัยการ และเจ้าหน้าที่ประจำสำนักงานอัยการภาค 4 และสำนักงานอัยการ จ.ขอนแก่น  ร่วมลงนามถวายพระพรชัยมงคล  ต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ  3 มิถุนายน 2563 พร้อมทั้งการจัดกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์โดยรอบสำนักงานอัยการและการเปิดโครงการจิตอาสาบำเพ็ญประโยชน์ “มีแล้วแบ่งปัน” เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ประจำปี 2563 

    ร.ท.ณรงค์ศักดิ์ ลิ้มวงษ์ทอง อธิบดีอัยการภาค 4 กล่าวว่า  เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา 3 มิ.ย.2563 บุคลากรสำนักงานอัยการทุกหน่วยงานในพื้นที่จังหวัดขอนแก่นและพสกนิกรชาวขอนแก่น  ต่างปลื้มปีติ และชื่นชมโสมนัสเป็นลันพัน พระองค์ทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจเป็นอเนกประการ ปฏิบัติงานถวายแต่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ด้วยพระวิริยอุตสาหะ และความจงรักภักดี ทั้งมีพระปรีชาสามารถด้านการทหาร เป็นที่ประจักษ์แก่ผองพสกนิกร เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาปีนี้ พสกรนิกรทุกหมู่เหล่าล้วนสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ จึงจัดกิจกรรมเพื่อเทิดพระเกียรติและถวายเป็นพระราชกุศลในพื้นที่ที่รับผิดชอบตลอดทั้งวันในวันนี้







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS