ขอนแก่น อ้วกแทบพุ่ง! เจอแมลงสาบมากับหมูกระทะ (มีคลิป)   


21 พฤษภาคม 63 13:31:28


 

อ้วกแทบพุ่ง สาวขอนแก่นซื้อหมูหมักแช่แข็งแบบเป็นแพ็ค หวังมานั่งกินกับครอบครัวที่บ้าน เจอแมลงสาบปนมากับเนื้อหมู ที่ช็อคไปกว่านั้น เจอตอนใกล้จะอิ่มแล้ว เจ้าตัวฝากถึงร้านผู้ผลิตให้ตรวจสอบให้ละเอียดเน้นเรื่องสาธารณสุขเป็นสำคัญ และไม่ได้ต้องการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายแต่ต้องการให้ปรับปรุง

    มีกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Chernarin Phangchadphitankphisal” โพสต์คลิปวีดีโอเจอแมลงสาบในหมูกระทะ พร้อมข้อความระบุว่า “คือว่าไม่คิดจะเจอเพราะเป็นสิ่งที่ไม่ชอบที่สุดในชีวิต....คือช่วงนี้ติดกินหมูกระทะมากๆ ปกติจะสั่งจากร้านประจำมากิน แต่วันนี้คือคิดอะไรไม่รู้ แม่ซื้อหมูมาจากข้างบ้านเป็นร้านอาหารแช่แข็งที่เขามีหมูสไลด์ สามชั้นสไลด์ ที่มันเป็นหมูที่หมักแล้วแช่แข็งไว้ ก็ซื้อมากินตามปกติ โชคดีที่ซื้อมาแค่แพ็คเดียว แล้วแจ็คพ็อตก็แตกจ้ะ คืออเจอสิ่งที่ฉันเกลียดและกลัวที่สุดมันอยู่ใน หมูที่แช่แข็งไว้ ช็อคมากกกกกกกกกกก คือกินไปแล้ว เกือบหมดแล้ว!!!!! ไอ้แม่ย้อยยย แจ้งใครได้บ้างแม่!!!! ปล. ไม่ได้เป็นบ้าสร้างเรื่องขึ้นมาแน่นอน และไม่เป็นบ้ามานั่งจับแมลงสาบใส่กระทะปิ้งย่าง ร้องเรียนใครได้บ้างคะซิสสส.. นอกจากนี้ผู้โพสต์ยังระบุอีกด้วยว่า ที่โพสต์ ไม่ได้ต้องการให้ทางแบรนด์เสียชื่อค่ะ แต่ต้องการบอกว่า ซื้อสินค้ามาจากแบรนด์คุณมาแล้วเจอสิ่งแปลกปลอม ต้องการให้ปรับปรุงและแก้ไขค่ะ ไม่ได้ต้องการคำขอโทษ หรือกระเช้าจากใคร แต่อยากให้ทางแบรนด์ทราบเรื่องและปรับปรุงแก้ไขเรื่องควาสะอาดและกระบวนการผลิตค่ะ ถ้าเจ้าของแบรนด์มานั่งไล่ฟ้องผู้บริโภคที่อุดหนุนสินค้าของตัวเองที่เจอสิ่งแปลกปลอม เจ้าของแบรนด์คงต้องว่างมากเเน่ๆค่ะ ที่มานั่งไล่ฟ้อง มากกว่าปรับปรุงสินค้าของตัวเองให้ดีกว่าเดิม

    ต่อมาผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังผู้โพสต์และลงพื้นที่ไปพบกับ น.ส.เฌอณรินทร์ ปานะศรี อายุ 20 ปี ชาว อ.สีชมพู จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นผู้โพสต์คลิปดังกล่าว เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ตัวเองได้เดินไปซื้อหมูหมักแช่แข็งแบบเป็นแพ็ค แพ็คละ 90 บาท จากร้านขายอาหารแช่แข็งที่อยู่ข้างบ้าน เมื่อซื้อมาก็ตั้งเตาไฟฟ้าทำเป็นหมูกระทะนั่งกินกับแม่ และพี่สาว รวม 3 คน ซึ่งทุกคนก็กินไปคุยกันไปตามปกติ พอกินไปจนเกือบจะหมดถุงเหลือก้อนหมูที่มีน้ำแข็งติดเป็นก้อนอยู่ 1 ก้อน ซึ่งพี่สาวกินอิ่มแล้ว และเดินออกจากวงรับประทานหมูกระทะไปนั่งพักผ่อน เหลือเพียงตนเองกับแม่ 2 คนยังนั่งรับประทานต่อ จึงได้นำหมูที่เป็นน้ำแข็งลงใส่เตาทันที เมื่อน้ำแข็งละลายความจริงก็ค่อยๆปรากฏขึ้นมา พบสิ่งแปลกปลอมที่เรียกว่าแมลงสาบปนมากับเนื้อหมูหมักแช่แข็งจำนวน 1 ตัว โดยตอนที่ซื้อมาก็ไม่ได้สังเกตหรือมองเห็นแมลงสาบมาก่อน ด้วยความหิวก็ไม่ได้ละลายน้ำแข็งออกก่อน โดยใส่ในกระทะไปทั้งน้ำแข็งเพื่อให้โดนเตาแล้วละลาย จนเหลือหมูก้อนสุดท้ายก็เจอแจ็กพ๊อตทันที ซึ่งแม่เป็นคนเห็นคนแรกเมื่อเห็นก็ตกใจร้องขึ้นมาและยกเลิกการกินหมูกระทะทันที แล้วให้ตนเองมาถ่ายคลิปวีดีโอเอาไว้พร้อมทั้งภาพนิ่ง โดยแม่นำไปให้เจ้าของร้านขายอาหารแช่แข็งดู ซึ่งทางเจ้าของร้านก็ได้คืนเงินให้พร้อมทั้งส่งภาพและคลิปไปยังผู้ผลิตเนื้อหมูหมักให้ตรวจสอบแก้ไขทันที ซึ่งตนเองไม่ได้ต้องการจะร้องเรียนใครแต่ที่โพสต์เพราะอยากให้ทุกคนได้ทราบเรื่องเป็นอุทาหรณ์ และตรวจสอบสินค้าดีดีทั้งผู้ผลิตและผู้บริโภค ไม่งั้นอาจจะเจอแมลงสาบหรือสิ่งแปลกปลอมอื่นๆมากับอาหารที่เรากำลังรับประทานอยู่

    พร้อมกันนี้ผู้สื่อข่าวได้ไปตรวจสอบที่ร้านจำหน่ายหมูหมักแช่แข็งแบบแพ็คที่ น.ส.เฌอณรินทร์ ได้ซื้อไปรับประทาน พร้อมทั้งพูดคุยกับทางเจ้าของร้านทราบว่า หมูหมักดังกล่าวนั้นที่ร้านไม่ได้เป็นคนผลิต โดยมีตัวแทน ชาว จ. อุดรธานี เดินทางมาที่ร้านและเสนอขาย ซึ่งตนเองก็สนใจและรับมาขายอีกที ซึ่งขายเป็นประจำก็ไม่พบว่ามีลูกค้าคนไหนเจอแมลงสาบหรือสิ่งปลอมแปลงในแพ็ค ซึ่งรายนี้เป็นรายแรกที่พบและนำภาพมาให้ ซึ่งตนเองก็ได้คืนเงินให้กับลูกค้าไป พร้อมทั้งส่งภาพแมลงสาบที่พบไปยังตัวแทนที่นำหมูหมักมาเสนอขาย ให้ส่งต่อไปยังบริษัทผู้ผลิตหมูหมักแช่แข็งแบรนด์ดังกล่าวได้มีการตรวจสอบและแก้ไข พร้อมทั้งฝากถึงผู้ผลิตทุกๆรายไม่ใช่เฉพาะรายที่เกิดเหตุให้ตรวจสอบกระบวนการผลิตให้เข้มงวดมากกว่านี้ก่อนบรรจุแพ็คส่งขาย

    ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบหมูหมักแช่แข็งดังกล่าวเป็นแบรนด์ที่มีการผลิตอยู่ในพื้นที่ ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS