เปิดไทมไลน์ ผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายที่ 5 จ.ขอนแก่น   


14 เมษายน 63 13:08:18


 

เปิดไทมไลน์ ผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายที่ 5 จ.ขอนแก่น 
หญิงวัย 63 ปี ชาวบ้านกุดน้ำใส ต.กุดน้ำใส อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น

ไทม์ไลน์ลูกชาย (สาวประเภทสอง)

28 ก.พ. ลูกชายอายุ 38 ปี (สาวประเภทสอง) กลับจากประเทศบาห์เรนกับเพื่อน 3 คน ตรวจสุขภาพไม่ผ่าน 2 คน แต่ลูกชายตรวจผ่านจึงได้เดินทางกลับถึงประเทศไทย 29  ก.พ. ถึงสุวรรณภูมิ  หลังจากนั้นนั่งรถทัวร์นครชัยแอร์ เที่ยวเวลา 07.00 น. ถึง ขบส.3 เวลา 15.00 น. และเดินทางกลับน้ำพองโดยรถตู้โดยสารสายหนองบัวลำภู ลงหน้าโรงงานพานาโชนิด พ่อขี่รถซาเล้งไปรับ พักอยู่บ้านกับพ่อแม่ 3 คน

6 มี.ค. เดินทางไปพัทยา ไปพักที่อพาร์ทเม้นท์กับเพื่อน 10 วัน ให้ประวัติว่าเพื่อนทำงานเป็นผู้ช่วยสัตวแพทย์ ที่พัทยาสองเมืองเอก

ประมาณ 17-18 มี.ค. 63 เดินทางกลับขอนแก่น ด้วยรถทัวร์ 407 พัฒนา เที่ยว 20.00 น. มาลง หน้าโรงงานพานาโชนิด ให้บิดาไปรับ แล้วกลับมาอยู่ที่บ้าน

ไทม์ไลน์ผู้ติดเชื้อ
1 เม.ย. มารับบริการที่ รพ.สต.กุดน้ำใส ด้วยอาการไข้ หนาวสั่น ครั่นเนื้อครั่นตัว มีน้ำมูกใส ให้ประวัติ ลูกชายเพิ่งกลับมาจากประเทศบาห์เรน เมื่อวันที่ 28 ก.พ. และตรวจโรคผ่านแล้ว จึงให้ยาตามอาการ

2 เม.ย. มา รพ.สต.อีกครั้ง ด้วยอาการ คลื่นใส้ อาเจียน จุกเสียดแน่นท้อง เนื่องจากกินแกงเห็ดใส่ผักหวาน ให้ยาตามอาการ

5  เม.ย. ผู้ป่วยเริ่มมีอาการไข้ เหนื่อยเพลีย จึงไปพบแพทย์ที่คลินิกแห่งหนึ่งในตลาดน้ำพอง ได้ยากลับบ้าน

8 เม.ย. อาการไม่ดีขึ้น ยังมีอาการเหนื่อย อ่อนเพลีย หายใจไม่สะดวก บวกกับคนไข้มีโรคประจำตัว เป็นเบาหวานความ ดันโลหิตสูง ลูกชายจึงพาส่งโรงพยาบาลน้ำพองและได้แอดมิดพักรักษาตัว พบมมีอาการปอดอักเสบ

13 เม.ย. อาการไม่ดีขึ้น ส่งต่อ รพ.ศูนย์ขอนแก่น ช่วง 15.00 น. ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ และ ผลตรวจรอบแรกเป็น positivity และตรวจยืนยันอีกครั้ง ทราบผลเมื่อเวลา 21.00 น. ก็เป็น positivity จึงนับได้ว่าป่วยติดเชื้อโควิด - 19

ข่าวที่เกี่ยวข้อง







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS