สาวขอนแก่นไปเที่ยวต่างจังหวัดถูกวัยรุ่นฉุดขึ้นรถเก๋งข่มขืน (มีคลิป)   


3 ธันวาคม 63 21:39:58

สาวขอนแก่นไปเที่ยวหาเพื่อนที่จังหวัดมุกดาหาร พบกับชายวัยรุ่นเจ้าถิ่นแต่งตัวดีเข้ามาคุยด้วย ก่อนจะพบหน้ากันครั้งที่ 2 ถูกชายดังกล่าวฉุดขึ้นรถเก๋งขับออกไปพยายามข่มขืน มีรอยช้ำตามตัวหลายจุด พ่อแม่และเพื่อนๆกระหน่ำโทรตามจนรอดมาได้รีบเข้าแจ้งความกลับถูกข่มขู่และยัดเงินให้หวังจบเรื่อง แต่หญิงสาวไม่รับต้องการดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

    เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 3 ธันวาคม 2563 นางสาวเอ(นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ชาวบ้านม่วงโป้ ต.สาวะถี อ.เมือง จ.ขอนแก่น ร้องเรียนกับสื่อมวลชน ขอให้ผู้บังคับบัญชาของสำนักงานตำรวจภูธรภาค 4 ติดตามการทำงานการสืบสวนจับกุมของตำรวจ สภ.เมืองมุกดาหาร กรณีที่เข้าแจ้งความจับ นายอ๊อฟ อายุ 25 ปี ซึ่งไม่ทราบชื่อ นามสกุลจริง ขับขี่รถเก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า ซีวิค สีขาว ทะเบียนจำได้เพียงเลข 3838 มุกดาหาร ซึ่งก่อเหตุฉุดขึ้นรถแล้วทำอนาจารในรถ  เกรงว่าจะกลายเป็นมวยล้มเพราะนายอ๊อฟ เป็นผู้มีอิทธิพลในเมืองมุกดาหาร จึงอยากให้ผู้บังคับบัญชากำกับดูแลการทำงานของตำรวจ สภ.เมืองมุกดาหารด้วย เนื่องจากได้แจ้งความไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    นางสาวเอ กล่าวอีกว่า ได้ไปเที่ยวหาเพื่อนที่จังหวัดมุกดาหาร และเพื่อนได้พาเที่ยวที่สถานบันเทิงในเมืองมุกดาหาร หลังออกจากสถานบันเทิง ได้นั่งรับประทานอาหารที่ร้านอาหารตรงข้างร้านตะวันแดงในเมืองมุกดาหาร ต่อมามีนายอ๊อฟ ซึ่งรู้จักกันในสถานบันเทิง มาจอดรถหน้าร้านแล้วไลน์มาให้ออกไปพบหน้าร้าน เมื่อออกไปพบนายอ๊อฟขอให้เข้าไปนั่งคุยในรถ จึงคุยด้วย เพราะคิดว่าไม่น่าจะเกิดเรื่องอะไร แต่พอนั่งในรถ นายอ๊อฟได้ขับรถออกไปจากหน้าร้านอย่างรวดเร็ว และห่างออกไปประมาณ 5 กม. สองข้างทางเป็นป่า และมืดมาก เมื่อรถจอด จึงรีบวิ่งหนี โดยมีนายอ๊อฟวิ่งตามจับ ลากมาขึ้นรถ จึงพยายามร้องขอความช่วยเหลือ และดิ้นรน เอาตัวรอด ในขณะที่นายอ๊อฟก็พยายามจับแก้ผ้าเพื่อจะข่มขืน แต่ไม่สำเร็จ ทำได้เพียงการสอดใส่นิ้วเท่านั้น

    พยายามขัดขืนเพื่อเอาตัวรอดอยู่ประมาณ 1 ชั่วโมงก็มีเสี่ยงโทรศัพท์ดังขึ้น ซึ่งเป็นมารดาโทรหา เมื่อจะรับสายนายอ๊อฟบอกว่า มึงห้ามพูด ห้ามบอกว่าเกิดอะไรขึ้น จึงตัดสินใจบอกแม่ว่า กำลังถูกผู้ชายฉุดมาและพยายามจะข่มขืน นายอ๊อฟจึงยอมปล่อยตัว และมาส่งหาเพื่อนที่ร้าน จากนั้นจึงให้เพื่อนพาเข้าแจ้งความกับตำรวจสภ.เมืองมุกดาหารเพื่อให้ติดตามจับกุมนายอ๊อฟมาดำเนินคดีตามกฎหมายเพราะคนแบบนี้ต้องติดคุก และเกรงว่าจะก่อเหตุกับคนอื่นอีก ซึ่งหลังให้ปากคำกับตำรวจเรียบร้อยแล้ว ตำรวจส่งตัวไปตรวจร่างกายที่รพ.มุกดาหาร จากนั้นพ่อแม่ ที่เดินทางจากจังหวัดขอนแก่น ก็ไปถึงมุกดาหาร รับกลับมาบ้านที่จังหวัดขอนแก่น

    นางสาวเอ กล่าวอีกว่า ได้ปรึกษากับพ่อแม่แล้วว่า จะเอาเรื่องกับนายอ๊อฟให้ถึงที่สุด แต่กลัวว่าจะเป็นมวยล้มเพราะทราบจากเพื่อนๆว่า นายอ๊อฟเคยก่อคดีแต่ไม่เคยถูกจับ เพราะครอบครัวมีฐานะและเป็นขาใหญ่ในจังหวัดมุกดาหาร ในขณะเดียวกันนายอ๊อฟได้ติดต่อพูดคุยพร้อมยอมรับว่าทำผิดที่ได้อนาจารไป จะเอาเรื่องหรือจะเอาเงินเท่าไหร่จะจ่ายให้ แต่อย่าแจ้งความเพราะกลัวพ่อแม่หัวใจวาย ซึ่งหลักฐานทุกอย่างได้รวบรวมไว้เรียบร้อยแล้ว และจะเอาผิดกับนายอ๊อฟ ขอให้ตำรวจติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ด้วย







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS