ขอนแก่นรวบแล้ว ชายเร่ร่อนหวังข่มขืนสาวปวช.เมาเหล้า   


21 กรกฎาคม 61 15:43:35
เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 21 ก.ค. พ.ต.อ.จำลอง  สุวลักษณ์ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวันที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา เวลา 19.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ได้จับกุม ชายเร่ร่อน อายุ 19 ปี ชาว ต.โคกสูง อ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น ที่ได้หลบหนีมาจากสถานสงเคราะห์อุบลรัตน์มาเมื่อ 2 - 3 ปีที่ผ่านมา ข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน กระทำอนาจาร และรับของโจร มาส่งให้ ร.ต.ท.หญิง จุฑารัตน์ โคตรจันทึก พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ดำเนินคดีตามกฎหมาย
 
สืบเนื่องจากเมื่อเย็นวันที่ 17 ก.ค.ที่ผ่านมา น.ส.รุ่งสิน  นามสมมุติ อายุ 19 ปี นักเรียน ปวช.ปี 3 สถาบันแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น ได้มาพร้อมกับเพื่อนหญิง 2-3 คน เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ว่า วันเกิดเหตุเป็นวันที่ 16 ก.ค.ที่ผ่านมา น.ส.รุ่งสินพร้อมเพื่อนสาวหลายคนไปฉลองงานวันเกิดเพื่อนที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครขอนแก่น เมื่อเมาได้ที่ก็ให้เพื่อนขับรถมอเตอร์ไซค์ไปส่งที่ร้านอาหารอีกแห่งหนึ่งที่มีพี่ชายนับถือ 2-3 คน นั่งกินเหล้าที่ร้านแห่งนั้น 

จากนั้น น.ส.รุ่งสินมีอาการเมามากจึงขอตัวกลับบ้าน เมื่อเดินออกมาจากร้านอาหารแห่งที่ 2 จนมาถึงหน้าร้านความรู้สึกก็หายไป กระทั่งมารู้สึกตัวที่บ้านกำลังก่อสร้างหลังหนึ่งแถว รพ.ขอนแก่น - ราม บ้านศรีฐาน ต.บ้านเป็น อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่ง น.ส.รุ่งสินตื่นขึ้นมาตกใจเพราะถูกถอดเสื้อผ้า พร้อมกางเกงในก็กองอยู่ใกล้ตัว และแหวนทองคำหนักหนึ่งสลึ่ง พร้อมนาฬิกาที่สวมใส่อยู่ก็หายไปด้วย โดยตนเองไม่ทราบว่ามาที่นั่นได้อย่างไร ใครพามา แล้วข่มขืนหรือไม่ จึงได้มาแจ้งให้ตำรวจติดตามหาคนร้ายที่ขโมยทรัพย์สินของตนในเบื้องต้นไปก่อน ส่วนการข่มขืนหรือไม่ขอให้เจ้าหน้าที่ได้สืบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมาย ต่อไป
 
พ.ต.อ.จำลอง  สุวลักษณ์ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า หลังจากที่ น.ส.รุ่งสินได้แจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ก็ได้สืบสวนสอบสวนและจับกุมชายเร่ร่อนดังกล่าว ที่เป็นคนเร่รอนมาเก็บขยะอยู่ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา พร้อมของกลางที่เป็นนาฬิกา โดยยอมรับสารภาพ ว่า ในวันเกิดเหตุ นส.รุ่งสินเดินคนเดียวและมาล้มบนถนนหน้า รพ.ขอนแก่น- รามชายเร่ร่อนคนดังกล่าวได้เข้าไปช่วยเหลือก็เห็นทรัพย์สินในตัวของ นส.รุ่งสิน ก็มีความอยากได้ และเห็นหน้าตาดีอีกด้วย จึงได้จูงมือ น.ส.รุ่งสินไปที่บ้านกำลังก่อสร้างดังกล่าว พร้อมกระทำอนาจาร โดยไม่ได้ข่มขืนเพราะขณะนั้น น.ส.รุ่งสินมีรอบเดือนซึ่งมีเลือดไหลออกมาตลอดเวลา จึงได้ขโมยเอาทรัพย์สินในตัว น.ส.รุ่งสินไปพร้อมกับหลบหนี และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจจากกล้องวงจรปิดในละแวกจุดเกิดเหตุก็พบชายเร่รอนคนดังกล่าวก่อเหตุจริง และชอบนั่งและนอนอยู่แถวศาลหลักเมืองขอนแก่น เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าจับกุมตัวนำส่งให้พนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ดังกล่าว.
 






เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS