เริ่มแล้วงาน "บ้าน ธอส.เอ็กซ์โป @ ขอนแก่น" 20-22 ก.ค. ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซาขอนแก่น   


20 กรกฎาคม 61 18:04:05

นายสุรชัย ดนัยตั้งตระกูล ประธานกรรมการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และนายสุชัย บุตรสาระ รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานร่วมเปิดงาน "บ้านธอส.เอ็กซ์โป@ขอนแก่น"ประจำปี 2561 โดยมีผู้บริหารธนาคาร ผู้บริหารหน่วยงานราชการ และผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ ร่วมงาน ทั้งนี้ ภายในงานได้รวบรวมโปรโมชั่นพิเศษของ ธอส. และหน่วยงานพันธมิตรกว่า 30 บริษัท เพื่อทำให้คนไทยมีบ้าน พบกับ 3 ไฮไลท์สำคัญของงานนี้นำโดย

1) สินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ยพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ยื่นกู้ภายในงานหรือที่สาขาในเขตพื้นที่จัดงาน พิเศษ! ได้รับยกเว้นค่าธรรมเนียม 3.5 ฟรี ได้แก่

  • ค่าธรรมเนียมการยื่นกู้ (0.1% ของวงเงินทำนิติกรรม)
  • ค่าประเมินราคาหลักประกันทุกวงเงินกู้
  • ค่าจดทะเบียนสิทธิและนิติกรรม (1,000 บาท)
  • ค่าจดทะเบียนจำนอง 0.5% ของวงเงินกู้ตามสัญญา

ยิ่งกว่าไปนั้น สำหรับลูกค้าที่ยื่นคำขอกู้ภายในงาน มีสิทธิ์ลุ้นรับของที่ระลึกสุดพิเศษจากธนาคารอีกด้วย

2) เงินฝากอัตราดอกเบี้ย สูงสุด 1.70% ต่อปี สำหรับลูกค้าเงินฝากคงเหลือไม่เกิน 5 ล้านบาท เพียงจองสิทธิ์เงินฝากภายในงานและเปิดบัญชีเงินฝากครั้งแรกขั้นต่ำ 500 บาท ที่สาขาของ ธอส. ภายในวันที่ธนาคารกำหนด จะได้รับของสมนาคุณและรับบัตร ATM ฟรี!! พร้อมยกเว้นค่าธรรมเนียมการออกบัตรและค่าธรรมเนียมรายปีในปีแรก

3) ลดกระหน่ำบ้านใหม่ บ้านมือสอง ทรัพย์ NPA ธอส. พบกับบรรดาผู้ประกอบการสมาชิกสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดขอนแก่นกว่า 30 บริษัท ที่นำโครงการบ้านใหม่ บ้านมือสอง มาจัดโปรโมชั่นลดราคา และยังได้ลุ้นรับของแถมพิเศษในงาน ด้าน ธอส. ได้นำทรัพย์ NPA คุณภาพดี ทำเลเด่น หลากหลายราคามาเปิดจำหน่ายพร้อมส่วนลด นอกจากนี้ยังมีสิทธิรับมาตรการพิเศษ ผ่อนดาวน์ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 60 เดือน (เฉพาะรายการและตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด) อีกด้วย

โดยงาน "บ้าน ธอส.เอ็กซ์โป @ ขอนแก่น" จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 20-22 กรกฎาคม 2561 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น

มาแล้ว!! โปรโมชั่นในงาน บ้าน ธอส.เอ็กซ์โป @ ขอนแก่น ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 20-22 กรกฎาคม 2561 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น

 

ลงทะเบียนรับของที่ระลึกจากสมาคมอสังหาฯขอนแก่น

 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS