รวบ "ราชาซาตาน" ใครค้างค่ายาส่งลูกน้องตื้บไลฟ์สดโชว์   


3 กรกฎาคม 61 21:13:15

ภาค 4 รวบแก๊งขายยาบ้าทางเฟสบุ๊ค "ราชาซาตาน"  "รุมกระทืบ ถ่ายคลิป สั่งสอนค้างค่ายา"
 
เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 3 ก.ย. ที่ บช.ภ.4 พล.ต.ท.สุรชัย ควรเดชะคุปต์ ผบช.ภ.4 พล.ต.ต.เจริญวิทย์ ศรีวนิชย์ รอง ผบช.ภ.4 พล.ต.ต.ฉลอง  ภาคย์ภิญโญ รอง ผบช.ภ.4  พล.ต.ต.ยรรยง  เวชโอสถ  ผบก.สส.ภ.4 พล.ต.ต.พีระพงศ์  วงษ์สมาน ผบก.ภ.จว.อุดรธานี และ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ร่วมกับ กก.สส.1 บก.สส.ภ.4 ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัว 1.นายโจ๊กเกอร์ นามสมมุติ  (นายธีรภัทร์ สาธุการ) อายุ 19 ปี 2.นายเต๋า  นามสมมุติ (นายยุทธนา โทแก้ว) อายุ 19 ปี 3.นายดุ๊ก นามสมมุติ (นายเทวฤทธิ์ โพธิสาร) อายุ 20 ปี ทั้งหมดมีบ้านอยู่ใน ต.โพนงาม อ.หนองหาน จ.อุดรธานี 

โดยมีของกลาง 1.รถ จยย.ยี่ห้อคาวาซากิ นินจา สีดำ ทะเบียน 1 กท- 2976 อุดรธานี 2.ไม้เบสบอล 1 อัน 3.กางเกงยีนสีดำ 1 ตัว 4.รองเท้าผ้าใบสีขาว 1 คู่ 5.โทรศัพท์มือถือ 5 เครื่อง 6.ปืนยี่ห้อดาวแดง รุ่นนอริงโก้ ขนาด 9 ม.ม. 1 กระบอก 7.กระสุนปืนขนาด 9 ม.ม. จำนวน 15 นัด 8.รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน - ดำ ไม่ติดแผ่นป่ายทะเบียน 9.อุปกรณ์ในการเสพยาบ้าจำนวนหนึ่ง
ทั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อช่วงปลายเดือน พ.ค.61 ที่ผ่านมา  ได้มีกลุ่มวัยรุ่น 3 คน รุมทำร้ายวัยรุ่นคนหนึ่งด้วยการใช้ไม้เบสบอลกระหน่ำตี พร้อมกับใช้อาวุธปืนข่มขู่ ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดได้ทำการไลฟ์สดผ่านเฟสบุ๊คชื่อว่า "ราชา ซาตาน"  เอาไว้ด้วย  ต่อมาเมื่อช่วงกลางเดือน มิ.ย.61 นายอนุชา ดีน้อยอายุ 22 ปี อยู่ที่ 102/2 หมู่ 6 บ้านหนองบ่อ ต.หมูม่น อ.เมือง จ.อุดรธานี ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี ว่า ตนเองคือชายที่ถูกรุมทำร้ายอยู่ในคลิปถ่ายทอดสดดังกล่าว ซึ่งจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ นายอนุชาก็รับสารภาพว่า ตนเองได้รับยาบ้ามาจาก เครือข่ายในเฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อ ว่า “ราชาซาตาน” และไม่ได้ทำการจ่ายเงินค่ายาบ้า จึงคาดว่ากลุ่มวัยรุ่นที่มารุมทำร้ายตนเองเพื่อเป็นการทวงหนี้ค่ายาบ้า
 
พล.ต.ท.สุรชัย กล่าวว่า หลังจากนายอนุชาได้สารภาพให้ตำรวจ บช.ภ.4 ทราบ ตำรวจ บก.สส.ภ.4 ,ภ.จว.อุดรธานี และ  ภ.จว.ร้อยเอ็ด สามารถติดตามกุมแก๊งขายยาบ้า "ราชาซาตาน" โดยเมื่อวันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุม นายกิติรัตน์ หรือปริ๊นท์ วิงพัฒน์ อายุ 24 ปี ราษฎรใน จ.อุดรธานี ได้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ "ราชาซาตาน"ซื้อ- ขายยาบ้า เมื่อตรวจค้นบ้านพักนายกิติรัตน์พบยาเสพติดและสิ่งของผิดกฎหมายหลายรายการ จึงได้ควบคุมนายกิติรัตน์นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานีดำเนินคดีตามกฎหมาย หลังจากนั้นขยายผลไปค้นบ้านพักของนายโจ๊กเกอร์ นายเต๋า และนายดุ๊ก ผู้ต้องหาในคดีรุมทำร้ายร่างกายนายอนุชา พร้อมของกลางที่นำมาแถลงข่าวในครั้งนี้  
 
"จากการสอบถามผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ทราบว่า วันเกิดเหตุนายกิติรัตน์ให้เงินจำนวน 1,000 พันบาท กับแก๊งนายโจ๊กเกอร์และพวกให้รุมทำร้ายนายอนุชา พร้อมกับได้ทำการไลฟ์สดถ่ายคลิปโดยใช้ไม้เบสบอลกระหน่ำตีนายอนุชา พร้อมกับการนำเอาอาวุธปืนออกมาข่มขู่ ส่งให้นายกิติรัตน์ดูเพื่อเป็นการยืนยันการทำงานรับเงินค่าจ้าง เมื่อตำรวจจับกุมนายกิติรัตน์ได้ก็ยอมรับสารภาพว่ารับเงินค่าจ้าง 4000 บาท ในการให้หาคนไปรุมทำร้ายนายอนุชา จากชายที่ใช้ชื่อในเฟสบุ๊ค ว่า “ราชาซาตาน” ซึ่งเป็นพ่อค้ายาบ้าออนไลน์อยู่ที่จังหวัดขอนแก่น ที่จะให้ทำการขายยาบ้าผ่านเฟสบุ๊ค ให้กับเครือข่ายที่ติดต่อเข้ามาโดยจะให้ยาบ้าไปจำหน่ายก่อน และหากเครือข่าย คนไหนไม่จ่ายค่ายาบ้าก็จะให้คนไปทำร้าย  พร้อมถ่ายคลิปเพื่อเอาไว้เตือนเครือข่ายคนอื่นที่คิดจะเบี้ยวค่ายาบ้า ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 4 ก็ได้ทำการจับกุม ชายที่ใช้ชื่อ ราชาซาตานได้แล้วพร้อมยาบ้ากว่า 40,000 เม็ด  เจ้าหน้าที่ขยายผลต่อ จนสามารถจับกุมขบวนการนี้ที่มีเครือข่ายทั้ง 3 จังหวัดได้แก่  จ.อุดรธานี  จ.ขอนแก่น และ จ.ร้อยเอ็ด โดยมีหัวหน้าที่แก๊งอยู่ที่ จ.ร้อยเอ็ดที่ใช้ชื่อ “มันทุกเม็ด” ได้ทั้งขบวนการเพื่อนำผู้ต้องหาในแก๊งดังกล่าวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป" พล.ต.ท.สุรชัย กล่าว.
 
 






เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS