ขอนแก่น เอฟซี เปิดบ้านชนะไทยฮอนด้า เอฟซีท่ามกลางพายุถล่มต้องหยุดเกมส์   


28 พฤษภาคม 61 09:27:55


 

ทีมสโมสรฟุตบอล ขอนแก่น เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ ทีมสโมสรฟุตบอล ไทย ฮอนด้า เอฟซี ไป 1 ประตูต่อ 0 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งหลัง ท่ามกลางพายุฝนถล่มสนามจนผู้ตัดสินต้องเป่าหยุดเกมส์ชั่วคราว

เมื่อเวลา 19.00 น. ทีมสโมสรฟุตบอล ขอนแก่น เอฟซี เปิดสนามองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น ต้อนรับการมาเยบือนของทีมสโมสรฟุตบอล ไทย ฮอนด้า เอฟซี ท่ามกลางแฟนบอลของทั้ง 2 ทีมรวมกว่า 4,000 ที่เดินทางมาเชียร์ให้กำลังใจ

เริ่มเกมส์ในครึ่งเวลาปรกทั้งสองทีมเล่นกันได้อย่างสูสี ผลัดกันรุกผลัดกันรับแต่ยังไม่มีทีมใดสามารถทำประตูขึ้นนำก่อนได้

เริ่มเกมส์ในครึ่งหลัง ทั้งสองทีมยังคงเล่นกันได้อย่างสูสี มีโอกาสขึ้นทำประตูหลายครั้งแต่ก็ยังทำได้เพียงหวาดเสียว กระทั่งในช่วงท้ายเกมส์ เริ่มมีฝนตกลงมาและหนักขึ้นเรื่อยๆ พร้อมทั้งมีลมกระโชกแรงพัดกระหน่ำจนทำให้ป้ายสปอนเซอร์ผู้ให้การสนับสนุนที่ตั้งอยู่ตามขอบสนามถูกแรงลมพัดปลิวล้ม ช่างภาพที่อยู่ขอบสนามถูกป้ายปลิวใส่แต่เคราะห์ดีบาดเจ็บเล็กน้อย นอกจากนี้ เก้าอี้ม้านั่งสำรองก็ถูกแรงลมพัดปลิวทั้งสนาม ทางกรรมการจึงเป่านกหวีดหยุดเกมส์ชั่วคราวในนาทีที่ 85 ซึ่งหลังจากที่หยุดเกมส์ไปสักพักฝนและแรงลมเริ่มอ่อนแรงลง นักเตะทั้งสองทีมจึงกลับมาลงเตะในสนามอีกครั้ง และเจ้าบ้าน ขอนแก่น เอฟซี มาได้ลูกฟรีคิกส์หน้าเขตโทษ ในช่วงมดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลัง และผู้เล่นหมายเลข 22 ดาร์โก้ ทาเซฟกี้ ยิงเสียบเสาเข้าประตูไปอย่างสวยงาม และเป็นประตูชัยช่วยให้เจ้าบ้าน ขอนแก่น เอฟซี เอาชนะ ไทย ฮอนด้า เอฟซีไป 1 ประตู ต่อ 0

ทีมสโมสรฟุตบอล ขอนแก่น เอฟซี 

 ทีมสโมสรฟุตบอล ไทย ฮอนด้า เอฟซี







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS