ขอนแก่นโจรผัวเมียหอบลูก! หลอกให้คนไปส่งก่อนใช้ปืนจี้ชิงรถ (มีคลิป)   


23 พฤษภาคม 61 15:27:01


คลิปจากกล้องวงจรปิด และคลิปขณะตำรวจเข้าควบคุมตัว

 

วินาทีสองคนร้ายผัวเมีย อุ้มลูกน้อย ออกอุบายหลอกหญิงวัย 25 ปี ให้ไปส่งที่สถานีขนส่ง โดยจะให้ค่ารถ 500 บาท เหยื่อหลงเชื่อขอไปส่งโดยไม่คิดเงินเพราะเห็นเป็นคนไทยด้วยกัน สุดท้ายถูกปืนจี้บังคับให้ลงจากรถแล้วขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ตำรวจเร่งไล่ล่า พบเพิ่งก่อเหตุชิงรถยนต์เมื่อวานที่ผ่านมาในพื้นที่จังหวัดนครปฐม

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 22 พฤษภาคม 2561  ร.ต.อ.นิคม สะตะ รอง สว.สอบสวนสภ.บ้านไผ่ รับแจ้งเหตุคนร้ายชิงรถยนต์เก๋งจากผู้เสียหาย เหตุเกิดภายในปั้มปตท.อัมรินทร์ ริมถนนมิตรภาพ ต.บ้านไผ่ อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและไปตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในปั้มดังกล่าว พบผู้เสียหายชื่อ นางสาวรัตนา  วิชาศรี อายุ  25 ปี ชาว ต.สระแก้ว  อ.เปือยน้อย  จ.ขอนแก่น   ให้การว่า ขณะจอดรถลงไปซื้อของในร้านค้าสะดวกซื้อภายในปั้ม ปตท อัมรินทร์ เมื่อออกจากร้าน ก็มีผู้ชายกับหญิงพร้อมลูกน้อยลักษณะเด็กเหมือนจะพิการ คล้ายกับว่าเป็นสามคนพ่อแม่ลูก เดินมาขอร้องให้ไปส่งสถานีขนส่งในตัวอำเภอบ้านไผ่ ซึ่งอยู่ห่างออกไปคนละฟากถนน ระยะทางประมาณ 1 กม.จะให้ค่ารถเป็นเงินจำนวน 500 บาท ผู้เสียหายเห็นว่าเป็นคนไทยด้วยกันและภรรยาก็อุ้มลูกด้วย จึงไม่คิดเงิน ซึ่งทราบชื่อภายหลังว่าคนร้ายคือ นายนนท์นริศ เนตรประชา และนางสาวพรศิริ พรไร่ขิง ซึ่งเคยก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวมาแล้วในพื้นที่ จ.นครปฐม เมื่อวันที่ 21 พ.ค.2561 ที่ผ่านมา

หลังจากนั้นผู้เสียหายก็ได้เปิดประตูให้พ่อ แม่พร้อมลูกขึ้นรถ แล้วขับออกไปส่งมุ่งหน้าสถานีขนส่งเมื่ออกพ้นปั้มน้ำมันประมาณ 200 เมตร ขณะกำลังจะยูเทิร์นเข้าอำเภอบ้านไผ่ ผู้ชายที่ขอขอร้องให้ไปส่งใช้อาวุธปืนจี้บังคับให้ผุ้เสียหายลงจากรถ ด้วยความกลัวผู้เสียหายจึงยอมอย่างไม่ขัดขืน แล้วคนร้ายได้รีบรถยนต์เก๋ง ฮอนด้าซิตี้  สีดำ ทะเบียน  ขจ  2151  ขอนแก่น หลบหนีไปทันที ภายหลังทราบรายละเอียดเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บ้านไผ่ จึงประสานไปยัง สภ.ต่างๆให้สกัดจับคนร้ายที่ชิงรถคันดังกล่าวไป ล่าสุดทราบว่าหลบหนีไปทางจ.มหาสารคาม เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวเอาไว้ได้แล้ว

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังเปิดเผยอีกว่า นายนนท์ทริศ เนตรประชา อายุ 35 ปี ชาวต.กระทุ่มล้ม อ.สามพราน จ.นครปฐม ยังมีหมายจับของศาลจังหวัดนครปฐมข้อหา ลักทรัพย์ที่เป็นของนายจ้าง ส่วนนางสาวพรศิริ เพ็ไร่ขิง อายุ 29 ปี เป็นชาว ต.ทรงคะนอง อ.สามพราน จ.นครปฐม







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS