ลูกเหยื่อฆ่าเปลือย เชื่อแม่ถูกฆ่าชิงทรัพย์   


22 พฤษภาคม 61 00:19:53


คืบหน้าพบหญิงหม้ายเปลือยกายหายใจรวยรินในบ้าน เสียชีวิตระหว่างส่งโรงพยาบาล ลูกชายผู้ตายเชื่อเป็นการทำร้ายเพื่อชิงทรัพย์ ก่อนจะลงมือข่มขืน ทอง 6 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง พร้อมเงินสด 6,000 บาทของแม่หายไป

จากกรณีมีชาวบ้านพบ นางจงจิต  ??มิ่งขวัญตา อายุ 53 ปี หญิงหม้ายเปลือยกายหายใจรวยรินบนที่นอนภายในบ้านตัวเอง และ เสียชีวิตระหว่างเจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลน้ำพอง โดยพบภายในบ้านเลขที่ 8 ม.8 บ้านนาเรียง ต.หนองกุง อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่นเมื่อวันที่ 20 พ.ค.2561 ที่ผ่านมา ซึ่งความคืบหน้าทางคดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.น้ำพองได้ลงพื้นที่สืบสวนสอบสวนกระทั่งพบผู้ต้องสงสัย 2 ราย เป็นชายอายุมากกว่าและน้อยกว่าผู้ตาย ซึ่งอยู่ระหว่างการติดตามตัว พร้อมกันนี้แพทย์ชันสูตรศพในเบื้องพบว่าผู้ตายสภาพมีรอยเขียวช้ำที่ลำคอ และมีคราบอสุจิ ที่อวัยวะเพศ คาดว่าจะถูกล่วงละเมิดทางเพศ ส่วนคนร้ายที่ลงมือนั้นตำรวจสอบถามพยานแวดล้อมในหมู่บ้าน ทราบว่า มีเพื่อนสนิทมาหาผู้ตายที่บ้านบ่อยๆ จึงเชื่อว่าคนร้ายที่ลงมือน่าจะเป็นที่มีความสนิทกับผู้ตาย

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่บ้านของนางจงจิต ผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว และได้พบกับลูกสาวและลูกชายของผู้ตาย รวมทั้งญาติพี่น้องและชาวบ้านกำลังช่วยกันจัดดอกไม้หน้าโลงศพ และทำกับข้าวตั้งโต๊ะ จัดเก้าอี้ กางเต็นท์ เพื่อรองรับแขกที่จะเดินทางมาร่วมงาน  โดยนายศักดิ์สิริ ไชยรส อายุ 30 ปี ลูกชายของผู้ตาย เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า จะตั้งศพบำเพ็ญกุศลให้มารดา 3 คืน และจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 24 พ.ค.ที่จะถึงนี้ โดยแม่เลิกกับพ่อมาประมาณ 20 ปีแล้ว ต่างคนต่างอยู่และไม่ได้มายุ่งเกี่ยวกันอีก ซึ่งก่อนเกิดเหตุตนเองได้โทรศัพท์หาแม่ เพื่อจะบอกแม่ว่าจะมาหาวันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้ เพราะแม่มีลูก3 คน ตัวเองเป็นคนโต ทำงานที่จังหวัดขอนแก่น แต่ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดตลอด ซึ่งวันเกิดเหตุนั้นช่วงแรกๆโทรศัพท์หาแม่ติดแต่ไม่รับสาย คิดว่าแม่คงทำงานบ้าน หรืออาจไปทำไร่แล้ววางโทรศัพท์ไว้ไกลตัว จึงโทรอีกครั้งปากฎว่าไม่ติดแล้ว จึงคิดว่าแบทโทรศัพท์แม่หมดแล้วลืมชาร์จโทรศัพท์ จึงไม่ได้คุยกันในวันนั้น กระทั่งญาติได้แจ้งมาทางแชทเฟสบุ๊กว่า แม่เสียชีวิตแล้ว อยู่รพ.น้ำพอง ตนเองจึงรีบเช็คที่รพ.ทันที จึงทราบว่าเป็นเรื่องจริง จึงได้รีบมากลับมาที่บ้านทันที

นอกจากนี้ตนเองยังเกิดความสงสัยในประเด็นเป็นการทำร้ายแล้วข่มขืนเพื่อชิงทรัพย์แม่หรือไม่ เพราะแม่มีทองคำน้ำหนักรวม 6 บาท แยกเป็นสร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท สร้อยข้อมือ 1 บาท และเงินสด 6,000 บาท โทรศัพท์มือถืออีก 1 เครื่อง ซึ่งแม่ชอบใส่ไว้ในกระเป๋าสะพาย แต่เมื่อแม่เสียชีวิตไปแล้ว ทรัพย์สินทั้งหมดหายไป ซึ่งเรื่องนี้ได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.น้ำพองเรียบร้อยแล้ว ซึ่งส่วนตัวคิดว่า การกระทำของคนร้ายไม่น่าจะเกิดจากฝีมือคนใกล้ชิด เพราะถ้าคนใกล้ชิด ลูกทุกคนจะต้องรู้จัก แต่ถ้าฟังจากคำบอกเล่าของชาวบ้านที่ว่าแม่มีเพื่อนชายที่คุยๆกันอยู่นั้น เรื่องนี้ลูกๆไม่มีใครทราบ เพราะทุกครั้งที่โทรศัพท์คุยกับแม่ แม่ก็จะบอกว่าอยู่คนเดียว บางครั้งแม่ก็ออกไปทำไร่ ทำสวนคนเดียว จึงไม่ทราบว่าเรื่องที่ชาวบ้านลือกันเป็นเรื่องจริงหรือไม่ แต่ใครก็ตามที่ทำกับแม่ขนาดนี้ อยากให้ตำรวจตามจับกุมคนร้ายรายนี้ให้ได้ก่อนวันเผาศพแม่

ขณะที่พ.ต.อ.สุวัฒน์ สมจิตต์ ผกก.สภ.น้ำพอง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า กรณีมีการแชร์ภาพในโซเชียลทั่วเมืองขอนแก่น โดยข้อความว่า จากกรณีทำร้ายร่างการจนถึงแก่ชีวิต ที่บ้านนาเรียงม.8 ต.หนองกุง อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 20/5/61ที่ผ่านมานั้น ขณะนี้ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว เป็นบุคคลในภาพ ท่านใดที่พบเห็นและมีเบาะแส กรุณาแจ้งที่ สภ.น้ำพอง 043 431443-4 นั้น ไม่เป็นความจริง และตำรวจ สภ.น้ำพอง ไม่ได้ประกาศแจ้งในโซเชียล เพราะตำรวจยังไม่ทราบตัวผู้ก่อเหตุ มีเพียงผู้ต้องสงสัยเท่านั้น ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ใครที่แชร์ต่อๆกันอาจจะมีความผิดได้ ซึ่งขณะนี้ จะยังไม่ดำเนินการใดๆกับคนที่นำภาพใบหน้าบุคคลดังกล่าวมาโพสต์ มาแชร์ เพราะตำรวจกำลังดำเนินการในการสืบสวนคนร้ายอยู่ เมื่อคดีหลักเสร็จสิ้นจึงค่อยหารือกันว่าจะดำเนินการอย่างไรกับคนที่นำภาพบุคคลดังกล่าวมาแชร์







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS