เอาอีกแล้ว! หนุ่มขอนแก่น สายเน็ตเกี่ยวรถล้มเย็บ3เข็ม   


21 พฤษภาคม 61 23:01:15

เอาอีกแล้ว  สายสื่อสารริมถนนขาดเกี่ยวรถจักรยานยนต์วัยรุ่นชายจนล้ม ต้องเย็บที่เอว 3 เข็ม โชคดีสวมหมวกกันน๊อคและขับไม่เร็ว เจ้าตัวลั่น สายไฟไทยแลนด์เป็นสายไฟกินคน ล่าสุดทางเจ้าของบริษัทสายสื่อสารติดต่ตอเข้ามารับผิดชอบแล้ว

มีกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ Krisanapong Indigo Le??ns โพสต์ภาพตัวเองและรถจักรยานยนต์ ได้รับบาดเจ็บจากสายไฟพาดขวางกลางถนน เกี่ยวจนรถล้มเกือบตกคูน้ำข้างทาง สภาพแผลถลอกทั้งตัว เสื้อผ้าขาดทั้งตัว พร้อมข้อความระบุว่า 

“21/05/2541 16:16 น. เหตุมอไซต์ล้ม เกี่ยวสายไฟ ถนนใหญ่บ้านทุ่ม-บ้านหนองหลุบ ขาเข้าเมือง ตรงข้ามโรงปูน ก่อนถึงยูเทิร์น (เท่าที่จำได้ก่อนภาพตัด) ขับมอไซมาไม่เร็วมาก (เร็วมากคงเจ็บหนักกว่านี้) มองไม่เห็นว่ามีสายไฟห้อยลงมาจากข้างบน!!! เพราะมันไม่น่าจะมีสายไฟพาดจากข้างบนลงมา ผ่ากลางถนนแบบนั้น พอขับเข้าไปใกล้ถึงค่อยเห็น ตอนนั้นเหมือน สายไฟมันถูกกระชากขึ้นจากพื้นด้วยพอดี น่าจะถูกรถคันอื่นที่ขับใกล้ๆกัน เกี่ยว หรือเหยียบทับต่างๆ แผลตามตัวอย่างที่เห็น มีเย็บที่เอวอีก 3เข็ม เปิดโพสให้แชร์ที่หน้าเฟสผมนะครับ (จำไม่ผิดกลุ่มนี้ปิดไม่ให้แชร์ข่าวออกข้างนอก) แชร์ไปให้โลกรู้ ประเทศไทยยังมีสายไฟอีกเยอะเรียกร้องกับใคร ที่ไหนได้บ้าง” ทำให้ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์ว่าสายไฟประเทศไทยเป็นสายกินคน ซึ่งสายดังกล่าวนี้คาดว่าจะเป็นสายสื่อสาร เพราะหากเป็นสายไฟอาจถูกช็อตจนถึงแก่ชีวิตได้

ต่อมาผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามไปยังผู้โพสต์คือ นายกฤษณพงศ์ วงษ์ยิ้มใย อายุ 19 ปี ผู้เสียหาย เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ขณะนั้นเป็นช่วงเวลาประมาณ 16.00 น.วันที่ 21 พฤษภาคม ได้ขับรถจักรยานยนต์มาจากบ้านพัก โดยขับมาตามถนนมะลิวัลย์ เขตตำบลบ้านทุ่มอำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น เพื่อเข้ามาทำธุระในตัวเมือง โดยขับมาไม่เร็วมาก มองไม่เห็นว่ามีสายดังกล่าวนี้ห้อยลงมาจากข้างบน ซึ่งก็คิดว่าไม่น่าจะมีสายอะไรมาพาดกลางถนน พอขับเข้าไปใกล้สายดังกล่าวถึงค่อยมองเห็น แต่ก็ไม่ทันสายเกี่ยวเข้าคอรถจักรยานยนต์อย่างจัง  ซึ่งก่อนหน้านั้นน่าจะมีรถอีกคันขับมาเหยียบสายเส้นนี้ทำให้สายดังกล่าวถูกกระชากขึ้นจากพื้นพอดีกับจังหวะที่รถตนผ่านมา ทำให้สายไฟเกี่ยวรถจักรยานยนต์ล้ม ตัวเองก็ล้มลงพื้นเป็นแผลถลอกทั้งตัว โชคดีที่สวมหมวกกันน๊อคและขับรถมาไม่เร็ว 
 
ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เข้าช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล ซึ่งแพทย์ได้ทำการเย็บแผลที่เอวจำนวน 3 เข็ม ซึ่งหลังจากที่โพสต์ข้อความดังกล่าวทางบริษัท TOT ก็ติดต่อเข้ามาพูดคุยและรับผิดชอบเนื่องจากเป็นสายสื่อสารของทางบริษัททีโอที ซึ่งอยู่ระหว่างการพูดคุนตกลงในเรื่องของความรับผิดชอบ แต่ก็เป็นที่พอใจที่ทางบริษัทออกมาขอรับผิดชอบ ซึ่งอยากจะฝากเป็นอุทาหรณ์ให้กับสำหรับผู้ใช้รถใช้ถนน ว่าไม่มีอะไรปลอดภัยบนท้องถนนต้องขับขี่ด้วยความระมัดระวัง เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำขึ้นอีกตามที่มีข่าวออกมา








เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS