ขอนแก่น - คืบ ฆ่าเปลือยสาวใหญ่   


22 พฤษภาคม 61 01:14:06

 

ความคืบหน้ากรณีพบสาวหม้ายนอนเปลือยกายบนที่นอน หายใจรวยริน เสียชีวิตระหว่างนำตัวส่งโรงพยาบาล ตำรวจ สภ.น้ำพองพบเบาะแสบุคคลต้องสงสัยแล้ว

 

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 21 พฤษภาคม 2561ที่สภ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น พ.ต.อ.สุวัฒน์ สมจิตต์ ผกก.สภ.น้ำพอง เรียกประชุมชุดสืบสวน เพื่อสรุปการลงพื้นที่สืบสวนหาเบาะแสคนร้ายที่ทำร้ายร่างกาย นางจงจิต  มิ่งขวัญตา อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8 ม.8 บ้านนาเรียง ต.หนองกุง อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น อาการสาหัส เสียชีวิตระหว่างนำส่งรพ.เมื่อวันที่ 20 พ.ค.ที่ผ่านมา 

ซึ่งภายหลังการประชุม พ.ต.อ.สุวัฒน์ สมจิตต์ ผกก.สภ.น้ำพอง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.น้ำพอง สืบสวนภ.จว.ขอนแก่น สืบสวนภาค 4 ลงพื้นที่หาเบาะแสคนร้ายหรือบุคคลต้องสงสัย ที่น่าเชื่อว่าจะเป็นผู้ทำร้ายร่างกายผู้ตาย ซึ่งจากการสอบถามชาวบ้าน และสอบพยานไปแล้ว 6 ปาก ไม่มีใครเห็นตัวบุคคลที่เข้าออกบ้านดังกล่าว ขณะนี้จึงยังไม่มีพยานยืนยันตัวคนร้ายที่ชัดเจน มีเพียงการบอกเล่าว่ามีคนไปมาหาสู่บ้าง อีกทั้งที่บ้าน ผู้ตายจะปิดประตูหน้าบ้านทันทีที่เข้าบ้าน บางครั้งก็เข้าออกหลังบ้าน และถ้าไม่ใช่คนสนิทจะไม่รู้ว่ามีคนอยู่ในบ้าน จึงยากต่อการที่จะมีคนพบเห็นว่ามีคนร้ายอยู่ในบ้านกับผู้ตาย

พ.ต.อ.สุวัฒน์ สมจิตต์ ผกก.สภ.น้ำพอง

ในทางการสืบสวนชองเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ลงพื้นที่สืบสวนตามเส้นทางที่ออกจากหมู่บ้าน ที่สามารถไปยังจุดต่างๆได้เช่นการขึ้นรถโดยสาร หรือทางรถไฟ ก็พบเบาะแสบุคคลต้องสงสัย 2 ราย ที่มีอายุน้อยกว่าผู้ตายและมากกว่าผู้ตาย แต่ยังไม่สามารถเปิดรายละเอียดได้ จนกว่าจะมีการรวบรวมพยานหลักฐานเรียบร้อย ส่วนการชันสูตรศพผู้ตายนั้น ขณะนี้แพทย์นิติเวช รพ.ศรีนครินทร์ชันสูตรศพเรียบร้อยแล้ว แต่ผลการชันสูตรศพยังไม่ออกมา และญาติไปรับศพผู้ตายกลับบ้านเพื่อบำเพ็ญกุศลตามประเพณีแล้ว ในเบื้องต้น แพทย์บอกเพียงว่า สมองถูกทำลาย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมั่นใจว่าการสืบสวนขณะนี้เดินมาถูกทางแล้ว และจะสามารถปิดคดีได้โดยเร็วๆนี้ 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS