น้ำพอง-ฆ่าเปลือย สาวใหญ่คาบ้าน   


21 พฤษภาคม 61 08:19:46

สาวใหญ่ เปลือยกาย หายใจรวยรินบนที่นอน เสียชีวิตระหว่างนำส่งรพ. ตร.เชื่อถูกชายคนสนิทขอร่วมเพศแบบซาดิส แต่ผู้ตายไม่ยอมถูกบีบคอจนสลบ

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 20 พฤษภาคม 2561 พ.ต.ต.สุดใจ  กงทอง รองสารวัตรสอบสวนสภ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น รับแจ้งจากศูนย์วิทยุน้ำพองว่า จากชาวบ้านนาเรียง ม.8 ต.หนองกุง อ.น้ำพอง แจ้งว่า มีผู้ถูกทำร้ายร่างกาย อาการสาหัส หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบจากนั้นจึงไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.จรัสพัฒน์ สุตยสรณาคม รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น พ.ต.อ.สุวัฒน์ สมจิตต์ ผกก.สภ.น้ำพอง  และประสานกู้ชีพให้นำส่ง รพ.น้ำพอง รับคนเจ็บส่งรพ.  แต่ได้เสียชีวิต ระหว่างทาง และเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางถึงบ้านเลขที่ดังกล่าว พบว่าเป็นบ้านสองชั้นครึ่งปูน ครึ่งไม้ ประตูหน้าต่างปิดมิดชิด โดยที่บริเวณชั้นล่างของบ้าน มีมุ้งกางคลุมและที่นอน หูมุ้งหลุดไป 3 หู ภายในบ้านไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ไม่มีการรื้อค้นข้าวของแต่อย่างใด ส่วนเจ้าของบ้านชื่อ นางจงจิต  มิ่งขวัญตา อายุ 53 ปี ซึ่งเป็นคนเจ็บที่ถูกนำส่งรพ.แล้วเสียชีวิตระหว่างทาง

 
ผู้สื่อข่าวได้สอบถามรายละเอียดจาก พ.ต.อ.สุวัฒน์ สมจิตต์ ผกก.สภ.น้ำพอง ทราบว่า ผู้ตายเลิกกับสามีมานานหลายปีแล้ว สามีก็ไปมีครอบครัวใหม่อยู่ต่างจังหวัด ส่วนลูกๆก็แยกย้ายไปมีครอบครัวอยู่ต่างจังหวัดเช่นกัน ที่บ้านจึงมีเพียงผู้ตายอยู่ลำพัง ก่อนจะพบว่า นางจงจิต   ถูกทำร้ายร่างกายนั้น ก่อนเที่ยงญาติมาหาที่บ้าน แต่ประตูบ้านไม่ได้ล็อก ญาติเดินเข้าไปในบ้าน เห็น นางจงจิตหายในรวยริน อยู่ในสภาพเปลือยกายบนที่นอน ญาติจึงไปแจ้งเจ้าหน้าที่สถานีอนามัยมาดู เมื่อเจ้าหน้าที่มาดูพบว่าอาการหนัก พูดจาไม่ได้ ขยับตัวไม่ได้ จึงแจ้งกู้ชีพ มารับตัวนำส่ง รพ.น้ำพอง และเสียชีวิตระหว่างนำส่งรพ.น้ำพอง

ผกก.สภ.น้ำพอง เปิดเผยอีกว่า  จากการสืบสวนและสอบถามคนใกล้ชิด ทราบว่า ผู้ตายอยู่บ้านเพียงคนเดียว แต่มีชายมาชอบ ไปมาหาสู่ที่บ้าน มากหน้าหลายตา  แต่ไม่เคยเห็นผู้ตายมีปัญหากับใคร หนี้สินก็ไม่มี ฐานะความเป็นอยู่ก็ไม่ลำบาก แต่เมื่อวันที่ 17 พ.ค.ที่ผ่านมา มีชายที่คุ้นเคยกับผู้ตายมาหาที่บ้าน ชาวบ้านก็เห็นเป็นเรื่องปกติ จึงไม่มีใครใส่ใจ  และทั้งคู่ก็อยู่ด้วยกันในบ้าน แต่มีเสียงคล้ายทะเลาะกัน ทีวีก็เปิดลั่นบ้าน แต่ไม่มีใครกล้ายุ่ง และไม่มีใครเห็นชายคนดังกล่าวอีก กระทั่งญาติมาเยี่ยม จึงพบผู้ตายหายใจรวยรินอยู่บนที่นอน รีบขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ แต่เสียชีวิตระหว่างทาง









เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS