ตร.ขอนแก่น เช็คกล้องวงจรปิด ล่าโจ๋ปืนโหด (มีคลิป)   


18 พฤษภาคม 61 21:22:33


เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนร่วม สภ.บ้านเป็ด บก.สส.ภ.4 และ ภ.จว.ขอนแก่น ไล่กล้องวงจรปิดกว่า 10 ตัว ควานหาตัวมือยิงโจ๋ดับหน้าร้านผัดไทกลางเมืองขอนแก่น พร้อมสเก็ตภาพคนร้ายเตรียมขอหมายจับ

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 18 พฤษภาคม 2561 ที่สภ.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผกก.สภ.บ้านเป็ด พร้อมด้วย พ.ต.อ.พงศ์ฤท??ธิ์ คงสิริสมบัติ ผู้กำกับการสืบสวน3 กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค4 (ผกก.สส. 3 บก.สส.ภาค 4) พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บ้านเป็ด สืบสวนภูธรจังหวัดขอนแก่น สืบสวนภาค4 ร่วมกันประชุม และดูกล้องวงจรปิดที่ได้จากร้านค้าในละแวกที่เกิดเหตุวัยรุ่นดวลปืนกันหน้าร้านผัดไท และตามถนนสายต่างๆที่ออกจากจุดเกิดเหตุ กว่า 10 ตัว เพื่อสรุปผลการหาเบาะแสมือปืนที่ยิง นายคมเพชร นาคแว่น อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 53 ม.4 ต. แดงใหญ่ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ตายกลางถนน เยื้องตลาดบ้านกอก ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา

หลังการประชุมสรุปการสืบสวนตั้งแต่เช้าถึงเย็น พ.ต.อ.พงศ์ฤทธิ์ คงสิริสมบัติ ผกก.สส. 3 บก.สส.ภาค 4 เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า หลังเกิดเหตุชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสของมือปืนมาทั้งวัน เชื่อว่าเป็นคนในพื้นที่ใกล้จุดเกิดเหตุ เพราะการขี่จักรยานยนต์มาซื้อผัดไทยไม่น่าจะเป็นคนอยู่ไกลจากที่เกิดเหตุ ขณะนี้ทราบว่าพนักงานสอบสวนได้ไปที่ ศพฐ.4 เพื่อสเก็ตภาพมือปืนตามคำบอกเล่าของพยาน และจะได้ขออำนาจศาลออกหมายจับตามขั้นตอน

พ.ต.อ.พงศ์ฤทธิ์ คงสิริสมบัติ ผกก.สส. 3 บก.สส.ภาค 4 

ในส่วนของการสืบสวนนั้นทั้งสองฝ่ายไม่รู้จักกันมาก่อนอีกทั้งการสอบสวน นายปรีชา พลรักษา อายุ 24 ปี คนขับรถจักรยานยนต์ที่นายคมเพชร ผู้ตายนั่งซ้อนท้ายมาก็ยืนยันว่าไม่รู้จักกับฝ่ายมือปืนมาก่อน ส่วนการยิงกันในครั้งนี้ คนเจ็บบอกเพียงว่าไม่ทราบมาก่อนว่าผู้ตายมีปืน หลังเกิดเหตุจึงรีบขี่รถจักรยานยนต์ไปรักษาตัวที่รพ.ศูนย์ขอนแก่น ในขณะที่การผ่าศพผู้ตายพบว่ากระสุนที่ฝังในร่างผู้ตายเป็นกระสุนขนาด.38 จึงเชื่อได้ว่า มือปืนมีอาวุธปืนประจำตัวเป็นอาวุธปืนขนาด.38 ส่วนปืนที่ตกอยู่ข้างผู้ตายนั้นเป็นปืนลูกโม่ ขนาด.22  ซึ่งการดูภาพจากกล้องวงจรปิดนั้น ยังไม่พบภาพมือปืนที่ชัดเจน เพราะกล้องแต่ละตัวอยู่ไกลจุดที่เกิดเหตุ ส่วนกล้องที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุก็เสีย จึงยังไม่พบเบาะแสของมือปืนที่ชัดเจน แต่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนก็ร่วมกันลงพื้นที่หาเบาะแสมือปืนต่อไป







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS