ตร.ขอนแก่นเตรียมขอ 'หมายจับ' วัยรุ่นดวลปืน ข้อหา 'ฆ่าคนตาย' (มีคลิป)   


18 พฤษภาคม 61 15:11:12

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่รวบรวมพยานหลักฐาน เตรียมขอหมายจับวัยรุ่นดวลปืนหน้าร้านขายผัดไทจนมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ในข้อหาฆ่าคนตาย ขณะที่ผู้บาดเจ็บเพื่อนคนตายอ้างว่าถูกตะโกนด่าก่อน
 
เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 18 พฤษภาคม 2561 พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผกก.สภ.บ้านเป็ด พ.ต.อ.พงศ์ฤทธิ์ คงสิริสมบัติ ผู้กำกับการสืบสวน 3 กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 4 พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนร่วม สถานีตำรวจภูธรบ้านเป็ด กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 4 และสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นดวลปืนกันหน้าร้านผัดไท ใกล้กับตลาดบ้านกอก ถ.บ้านกอก ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น จนมีผู้เสียชีวิต 1 ราย คือนายคมเพชร นาคแว่น อายุ 19 ปี เพื่อสอบสวนชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ พร้อมทั้งรวบรวมพยาน หลักฐานในการจะนำไปสู่การหาตัวกลุ่มผู้ที่ก่อเหตุ และการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่ออกจากจุดเกิดเหตุ


 
พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผกก.สภ.บ้านเป็ด เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนร่วมทั้ง 3 หน่วย ได้ร่วมกันลงพื้นที่สืบสวนหาเบาะแสกลุ่มที่ก่อเหตุ รวมทั้งหาตัวมือปืนที่ยิงคนตาย จากการสอบสวนพยาน ทราบว่า ฝ่ายคนตายมาด้วยกัน 5 คน ขับรถจักรยานยนต์ 3 คัน แต่วนกลับมาที่ร้านผัดไทยเพียง 2 คัน 3 คน และมีเรื่องกับฝ่ายมือปืนที่มากัน 3 คน กำลังยืนซื้อผัดไทยอยู่ จนเกิดเรื่องยิงกันขึ้น ซึ่งขณะนี้คนเจ็บออกจากรพ.ขอนแก่นแล้ว และเจ้าหน้าที่ได้สอบสวนคนเจ็บ ซึ่งเป็นคนขับขี่รถจักรยานยนต์คันที่ผู้ตายนั่งซ้อนท้าย ทราบว่า คนเจ็บถูกกระสุนเฉียดเข้าที่ท้ายทอย 1 นัด โดยก่อนก่อนเกิดเหตุ คนเจ็บพร้อมผู้ตาย และเพื่อนๆรวม 5 คน ซึ่งมีบ้านพักที่บ้านชาด ต.แดงใหญ่ ขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปเที่ยวสถานบันเทิงในเมืองขอนแก่น ขากลับขี่รถผ่านหน้าร้านผัดไทย มีเสียตะโกนหยาบคาย จึงขี่รถวนกลับไปถามหาคนที่ตะโกนเรียก ถามคนในร้านผัดไทย แต่ไม่มีใครยอมรับ ทั้งยังถูกอีกฝ่ายยิง จนเพื่อนตาย จึงขี่รถหลบหนีออกมาและไปรักษาตัวที่รพ.ขอนแก่น
 
ซึ่งทั้งสองฝ่ายต่างก็ไม่เคยรู้จักกันและเจอกันมาก่อน แต่มาเจอที่ร้านผัดไท จึงเกิดเรื่องยิงกันขึ้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้จุดเกิดเหตุและเส้นทางที่ออกจากจุดเกิดเหตุ เพราะเชื่อว่า ฝ่ายมือปืนที่ยิงคนตาย น่าจะเช่าหอพัก หรือมีบ้านพักอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด ส่งให้พนักงานสอบสวน เพื่อจะขอศาลออกหมายจับ จับกุมมือปืนมาดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นตายต่อไป









เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS