หนุ่มขอนแก่น สุดซวย! ออกหากบ หาปลา ถูกฟ้าผ่าตาย พร้อมสุนัขคู่ใจ (มีคลิป)   


17 พฤษภาคม 61 22:27:39

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 17 พ.ค.2561 พ.ต.ท.สวัสดิ์  ศรีราโท รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.อุบลรัตน์  จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า มีผู้พบศพคนเสียชีวิต ที่ บ.หนองไหล ม.4 ต.นาคำ อ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับ พ.ต.อ.ยุทธกร  วงเวียน ผกก.สภ.อุบลรัตน์ แพทย์เวร รพ.อุบลรัตน์ ,เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 4 ขอนแก่น และหน่วยกู้ภัยอุบลรัตน์

ที่เกิดเหตุเป็นกระท่อมกลางทุ่งนา ขนาดเล็ก หลังคามุงด้วยสังกะสี เจ้าหน้าที่พบศพ นายสง่า นาหัวนิล อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22 ม.4 บ.โคกกลาง ต.นาคำ อ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น เสียชีวิตอยู่  สภาพศพมีร่องรอยคล้ายถูกไฟไหม้ตามลำตัวหลายจุด และที่บริเวณใต้ถุนพบสุนัขสีขาวนอนตายอยู่อีก 1 ตัว

 เมื่อวานที่ผ่านมา (16 พ.ค.) ทั่วทั้ง อ.อุบลรัตน์มีฝนตกลงมาอย่างหนัก จนกรทั่งช่วงกลางดึก ผู้ตายได้จัดเตรียมอุปกรณ์สำหรับการออกไปส่องกบและหาปลา ตามแหล่งน้ำสาธารณะ และในทุ่งนาของครอบครัวตามปกติ จนกระทั่งรุ่งเช้าไม่พบผู้ตายกลับบ้าน ครอบครัวจึงพากันออกตามหา ก่อนมาพบนอนเสียชีวิตพร้อมสุนัขคู่ใจ และได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมทั้งกำนัน และผู้ใหญ่บ้านเข้ามาทำการตรวจสอบ

พ.ต.ท.สวัสดิ์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ คาดว่าผู้ตายน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 8 ชม. โดยสาเหตุของการเสียชีวิตนั้นอาจจะเป็นช่วงที่ผู้ตายและสุนัขคู่ใจกลับมาหลบพายุฝนที่กระท่อมกลางทุ่งนาดังกล่าว  และได้เกิดฟ้าฝ่าลงมาพอดี  และจากการชันสูตรพลิกศพพบว่าในมือผู้ตายยังกำไฟแช็คอยู่แน่น จึงคาดว่าน่าจะเป็นสื่อนำกระแสไฟฟ้า จนทำให้เกิดฟ้าผ่าเสียชีวิต  อย่างไรก็ตามได้ส่งศพไปทำการชันสูตรที่ รพ.อุบลรัตน์ ก่อนจะมอบให้กับญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป









เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS