หนุ่มขอนแก่น แชร์คลิป ล่าขโมยตีเนียน เดิน 'ฉกบันได'   


17 พฤษภาคม 61 14:31:11

ผู้รับเหมาโพสต์ล่าโจรหนุ่มตีเนียนทำทีเป็นคนงานเดินไปแบกบันไดยาว 5 เมตรที่วางไว้หลังรถกระบะมัดเชือกอย่างดี แบกเดินไปหน้าตาเฉย เจ้าของโร่แจ้งความให้ตำรวจเร่งตามตัวมาดำเนินคดี
 
ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ Suriyan Srikaew โพสต์ในโลกออนไลน์แชร์ในกลุ่มเฟสบุ๊กชื่อ "ขอนแก่น ร้องเรียนอะไรบอกไว้ที่นี่" ซึ่งบันทึกภาพชายสะพายเป้ สวมเสื้อแขนสั้น กางเกงขาสามส่วนเดินตรงไปยังรถกระบะที่จอดอยู่แล้วเอื้อมตัวขึ้นไปดึงเอาบันไดยาวประมาณ 5 เมตรที่มัดไว้บนท้ายรถกระบะแล้วเดินแบกเข้าซอยไปอย่างรวดเร็ว โดยได้โพสต์ข้อความ “โจรขโมยบันไดตำรวจยังตามตัวไม่ได้ ใครเห็นช่วยแจ้ง สภ.ขอนแก่นด้วยนะครับ”

ผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังผู้โพสต์ ทราบชื่อคือ นายสุริยัน ศรีแก้ว อาชีพรับเหมาทั่วไป เจ้าของบันไดที่หายไป เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ซอยอำมาตย์ 4 ถนนอำมาตย์ เขตเทศบาลนครขอนแก่น เวลาประมาณ 18.00 น. วันที่ 13 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านั้นในช่วงเช้านายสุริยันฯ ซึ่งมีอาชีพรับเหมาทั่วไปได้นำบันไดมา 2 อันเพื่อใช้ปีนซ่อมไฟฟ้าให้กับลูกค้าภายในซอย แต่ได้นำไปใช้เพียง 1 อันและทิ้งไว้หลังกระบะรถ 1 อันซึ่งมัดเชือกไว้อย่างดีโดยจอดไว้ตั้งแต่ช่วงเวลา 09.00 น. หลังทำงานเสร็จช่วงเวลา 18.30 น. กลับมาที่รถไม่เห็นบันไดแล้วจึงขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดจึงทราบว่างมีคนขโมยไป และจากการสอบถามคนที่อยู่แถวนั้นทราบว่า เห็นชายที่ก่อเหตุเดินวนเวียนไปมาอยู่นานตั้งแต่บ่ายก่อนตัดสินใจขโมยแบกบันไดออกไปทำทีเหมือนเป็นคนงาน จึงไม่มีใครทักท้วง หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่นเพื่อให้ตำรวจช่วยตามตัว เนื่องจากเป็นเครื่องมือที่ใช้ทำมาหากิน และเกรงว่าคนร้ายจะนำบันไดไปใช้ก่อเหตุร้ายที่อื่น และต้องการเตือนภัยให้ระมัดระวังอย่าชะล่าใจวางทรัพย์สินไว้ล่อตามิจฉาชีพได้

 

 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS