เด้งแล้ว 4 ตร.สภ.เมืองขอนแก่น เซ่นผับเถื่อน "บ้านกรู"   


17 พฤษภาคม 61 10:17:11
 
 
เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 16 พ.ค.61 พล.ต.ต. ธนาศักดิ์ ฤทธิเดชไพบูลย์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ในฐานะโฆษกตำรวจภูธรภาค 4 เปิดเผยว่า กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น ได้รายงานถึงคำสั่งให้ข้าราชการตำรวจในสังกัด 4 นาย มาช่วยราชการที่ กองบังคับการ สภ.เมืองขอนแก่น โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 15 พ.ค.2561 ประกอบด้วย พ.ต.อ.จำลอง สุวลักษณ์ ผู้กำกับ สภ.เมืองขอนแก่น , พ.ต.ท ภูสยาม ลารังสิต รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม สภ.เมืองขอนแก่น, พ.ต.ท.สุรัตน์ วันทะมาตร สารวัตรป้องกันปราบปราม.สภ.เมืองขอนแก่น และ พ.ต.ท.วิษณุ จันทร์พล สารวัตรสืบสวนสภ.เมืองขอนแก่น จนกว่าการสอบสวนจะแล้วเสร็จ หลังชุดเฉพาะกิจกรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย นำโดยนายรณรงค์ ทิพย์ศิริ ผู้อำนวยการส่วนกำกับสืบสวนและปราบปราม สำนักการสอบสวนและนิติการ กรมการปกครอง สนธิกำลังร่วมจ้าหน้าที่กรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน ตามคำสั่งหัวหน้าคสช.ที่ 22/2558 (ศอ.กต.) บุกเข้าทำการตรวจสอบสถานบันเทิงชื่อบ้านกรู ซึ่งตั้งอยู่ ถ.หน้าเมือง เขตเทศบาลนครขอนแก่น เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. วันที่ 13 พ.ค.ที่ผ่านมา
 

 
 ซึ่งการช่วยราชการดังกล่าวจะมีผลไปจนกว่าการสอบสวนข้อเท็จจริงจะแล้วเสร็จคือ 30 วัน โดยที่ในขณะนี้ได้มอบหมายให้ พันตำรวจเอก ดิเรก จิตอร่าม รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น รักษาราชการแทน ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น พันตำรวจโท จามร อันดี รอง ผู้กำกับการป้องกันปราบปรามสถานีตำรวจภูธรท่าพระ รักษาราชการแทน รอง ผู้กำกับการป้องกันปราบปรามสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น
 
สถานบันเทิงแห่งนี้ตั้งอยู่ใจกลางเมืองขอนแก่น ซึ่งในเดือนที่ผ่านมากำลังผสมร่วม ตำรวจ ทหารและฝ่ายปกครอง ได้เข้าทำการจับกุมถานบันเทิงแห่งนี้แล้ว ในข้อหาจัดตั้งสถานบริการโดยไม่มีใบอนุญาต แต่ยังเปิดให้บริการอยู่ ดังนั้นเมื่อครั้งนี้มีเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานส่วนกลางมาตรวจพื้นที่แล้วพบความผิดมากมายเช่นนี้ เจ้าของพื้นที่ต้องรับผิดชอบ เพราะถือว่าไม่สนองนโยบายรัฐบาล และ คสช. ไม่สนองนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่เน้นย้ำในที่ประชุมทั้งในทุกระดับ ทุกโรงพักจะต้องคุมเข้มเรื่องเด็ก-เยาวชน และยาเสพติด ในสถานบันเทิง และสถานบริการอย่างเด็ดขาด แต่ สภ.เมืองขอนแก่น กับตรวจพบเยาวชนร้อยกว่าคน และยังคงพบสารเสพติดในปัสสาวะของนักท่องเที่ยวด้วย ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค4 จึงสั่งตั้งกรรมการสอบสวน ข้อเท็จจริงดังกล่าวทั้งหมด 
 
 
ขอบคุณข้อมูลข่าวจาก ครอบครัวข่าว 3 http://morning-news.bectero.com/m/main.php?m=newsdetail&cname=regional&nid=123343






เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS