เปิดปม ดับรองสารวัตรจราจร สภ.เมืองขอนแก่น คาดมาจากหนี้สิน   


14 พฤษภาคม 61 15:58:56

เปิดปม ดับรองสารวัตรจราจร สภ.เมืองขอนแก่น คาดมาจากหนี้สิน แต่ไม่ทิ้งปมฆ่าอำพราง

สืบเนื่องจากเหตุ พบศพ ร.ต.อ.วรวุฒิ ภัทรจิตภักดี รองสารวัตรจราจร สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น เสียชีวิต อยู่ในรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฟอร์ด สีดำ หมายเลขทะเบียน กล 45 ขอนแก่น จอดอยู่บริเวณเลียบคลองชลประทาน เส้นทางระหว่างหมู่บ้านโคกแปะ-บ้านขามเปี้ย หมู่ 12 ต.โคกสี อ.เมือง จ.ขอนแก่น

ล่าสุดวันนี้ (14พ.ค.61) พ.ต.อ.พันกฤษณ์ วิชญชีวินทร์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองไหม เปิดเผยถึงการเสียชีวิตรองสารวัตรจราจร สภ.เมืองขอนแก่น ว่าช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้มีการประชุมความคืบหน้ากับทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพราะเป็นคดีตำรวจเสียชีวิต มีเงื่อนงำ ทางตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 4 ได้ส่งผลการตรวจที่เกิดเหตุมาแล้ว 

พ.ต.อ.พันกฤษณ์ วิชญชีวินทร์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองไหม
พ.ต.อ.พันกฤษณ์ วิชญชีวินทร์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองไหม

เบื้องต้นพบว่า ที่บริเวณศีรษะด้านขวาของ ร.ต.อ.วรวุฒิ ถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม. กระสุนทะลุออกกกหูซ้าย หัวกระสุนไปฝังที่ประตูด้านหลังเบาะคนนั่งข้างคนขับ ส่วนผลการตรวจสอบรอยนิ้วมือ บนปืนต้องรอผลจากตำรวจ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 4 อีกครั้ง

นอกจากนี้ยังพบว่าเมื่อวันที่ 10พ.ค. ร.ต.อ.วรวุฒิ ได้ไปทำบุญตามวัดต่างๆ ก่อนที่จะเดินทางมาหาพี่ชาย ที่วัดบ้านโคกแปะ โดยพูดคุยกันว่าตายแล้วไปไหน เคยเห็นผีบ้างไหม ซึ่งทางพี่ชาย ก็ไม่สงสัยอะไรมากนัก จนกระทั่งขาดการติดต่อไปแล้วมาพบศพตายในรถยนต์เมื่อวันที่ 13พ.ค. ซึ่งสอดคล้องกับผลการตรวจของตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 4 ที่ระบุว่าร.ต.อ.วรวุฒิ เสียชีวิตมาประมาณ 2 ถึง 3 วัน

ทั้งนี้ยังพบว่า ร.ต.อ.วรวุฒิ ได้ยืมเงินจากแฟนสาว จำนวนเงินมากกว่า 2 ล้านบาท เพื่อนำไปใช้ทำธุรกิจส่วนตัว โดยจะทยอยชำระเงินเป็นงวดๆ โดยชำระมาแล้วจำนวนหนึ่งหนึ่ง แต่ระยะหลังได้ผิดนัดส่งชำระ เงิน พบว่าวันที่ 10พ.ค. มีการประชุมของงานจราจร สภ.เมืองขอนแก่น แฟนสาวร.ต.อ.วรวุฒิ ได้ไปหาถึงงานจราจร แต่ ร.ต.อ.ไม่มาร่วมประชุม โดยรองผู้กำกับการจราจร ได้โทรศัพท์ติดต่อ แต่ร.ต.อ.ไม่รับสาย

สอดคล้องกับคำให้การของพระที่เป็นพี่ชายของ ร.ต.อ.วรวุฒิ ว่าช่วงเวลาที่อยู่วัด ทางร.ต.อ.วรวุฒิ ไม่รับสายโทรศัพท์ที่โทรเข้า คาดว่าน่าจะเป็นสาเหตุของการฆ่าตัวตาย และจะเชิญพ่อแม่ของร.ต.อ.วรวุฒิ มาสอบปากคำวันนี้ ส่วนประเด็นฆาตกรรมทางตำรวจยังไม่ตัดทิ้ง ซึ่งจะต้องรอผลการตรวจสอบที่เกิดเหตุของตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 4 อีกครั้ง

ที่มา https://mgronline.com/local/detail/9610000047491







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS