ตั้งสอบผกก.สภ.เมืองขอนแก่นหลังจับผับผิดกม.   


13 พฤษภาคม 61 12:15:09

ตำรวจ ภ.4 ตั้งกรรมการสอบสวน ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น หลังปล่อยปละละเลยให้สถาบันเทิงชื่อดังกระทำผิดกฎหมาย

จากกรณีที่ เจ้าหน้าที่ กรมการปกครอง นำกำลัง บุกเข้าทำการตรวจสอบสถานบันเทิงชื่อบ้านกรู ซึ่งตั้งอยู่ ถ.หน้าเมือง เขตเทศบาลนครขอนแก่น เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. ที่ผ่านมา โดยพบว่าสถานบันเทิงดังกล่าวนั้นยังคงเปิดให้บริการตามปกติ โดยมีนักท่องเที่ยว 160 คน และอายุต่ำกว่า 20 ปี รวม 146 คน ในจำนวนนี้มีอายุเพียง 14 ปี ถึง 3 คน ทำการตรวจปัสสาวะนักท่องเที่ยวพบว่ามีปัสสาวะสีม่วง 14 รายความคืบหน้า ล่าสุด พล.ต.ต.ธนาศักดิ์ ฤทธิเดชไพบูลย์ รอง ผบช.ภ.4 ในฐานะโฆษกตำรวจภูธรภาค 4 กล่าวว่า ยังไม่ได้รับรายงานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ที่ดูแลพื้นที่ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น แต่เชื่อว่าจะมีการรายงานเข้ามาตามลำดับขั้นตอนต่อไป


อย่างไรก็ตาม ทาง ผบช.ภ.4 สั่งตั้งกรรมการสอบสวน พ.ต.อ.จำลอง สุวลักษณ์ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น และให้สรุปผลการสอบสวนภายใน 30 วัน ส่วนจะเด้ง 5 เสือ สภ.เมืองขอนแก่นหรือไม่นั้น ต้องดูที่ผลสรุปของการสอบสวนอีกครั้ง

ขณะที่ นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผวจ.ขอนแก่น กล่าวว่า ทราบว่า การดำเนินการปิดสถานบันเทิงดังกล่าว ขณะนี้ต้องรอการรายงานจากนายอำเภอเมืองขอนแก่น ตามลำดับขั้นตอน จึงจะออกหนังสือคำสั่งได้ในทางปฏิบัติสถานบันเทิงแห่งนี้ต้องปิดทันทีหลังการตรวจพบว่ามีความผิดในหลายๆกรณี ทั้งเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี ตรวจปัสสาวะนักท่องเที่ยวพบเป็นสีม่วง การ์ดก็พกปืน ซึ่งความผิดเหล่านี้ผับต้องปิดให้บริการทันที โดยไม่ต้องรอหนังสือจากหน่วยงานราชการ



ที่มา https://www.innnews.co.th/breaking-news/news_83157/





เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS