พัฒนาการอุบลฯ โชว์ของดีอีสานล่างที่ขอนแก่น   


4 พฤษภาคม 61 10:05:36


 
พัฒนาการอุบลฯ จัด “มหกรรมแสดงและจำหน่ายสินค้าสุดยอด OTOP ของดีอีสานล่าง” ยิ่งใหญ่ ดัน OTOP อีสานล่างอวดโฉมสู่สายตาชาวขอนแก่น และสากล

เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 61 เวลา 17.00 น. ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา จังหวัดขอนแก่น นายเฉลิมพล  มั่งคั่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี พร้อมด้วยนายมงคล  ปัตลา  พัฒนาการ จังหวัดอุบลราชธานี นายธีระเชษฐ สอนปะละ  พัฒนาการจังหวัดขอนแก่น ร่วมกันเปิดงาน “มหกรรมแสดงและจำหน่ายสินค้าสุดยอด OTOP ของดีอีสานล่าง”

การจัดงานในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อนำเอาสินค้า “หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์” หรือ OTOP ของกลุ่มจังหวัดอีสานตอนล่าง ได้แก่ อุบลราชธานี ศรีสะเกษ ยโสธร อำนาจเจริญมาแสดงให้ประชาชนในจังหวัดขอนแก่นและใกล้เคียงได้ชมและเห็นถึงความก้าวหน้าและนวัตกรรมของสินค้า “หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์” อีกทั้งยังแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของแต่ละจังหวัดเพื่อเพิ่มช่องทางการตลาด

นอกจากนี้ยังเป็นการเพื่อเผยแพร่มรดกภูมิปัญญาไทยที่มีคุณภาพมาตรฐาน ไปสู่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เป็นการเตรียมความพร้อมสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน และเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม ประเพณี ขนบธรรมเนียม รวมไปถึงการค้า การลงทุน เศรษฐกิจ อันจะก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อประเทศชาติ เป็นการกระตุ้นฐานเศรษฐกิจ และกระจายรายได้ 

ภายในงานมีการออกร้านผลิตภัณฑ์ OTOP จากจังหวัดอุบลราชธานี ศรีสะเกษ ยโสธร และอำนาจเจริญ  ชิมอาหารแซบนัว สดๆ ใหม่ๆ ต้นตำรับชาวอีสานล่าง นำเสนอ สินค้าและบริการเด่น ราคาถูก คุณภาพดี แจกบัตรกำนัลส่วนลดเพื่อซื้อสินค้าต่างๆ ภายในงาน รวมทั้งการแสดงศิลปวัฒนธรรมอีสานล่างสุดอลังการทุกวัน

สำหรับการจัดงาน “มหกรรมแสดงและจำหน่ายสินค้าสุดยอด OTOP ของดีอีสานล่าง” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-6 พฤษภาคม 2560 เวลา 10.00 น. – 21.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา จังหวัดขอนแก่น







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS