หวั่นซ้ำรอย สาวเคราะห์ร้ายเมืองขอนแก่น อดีตข้าราชการครู หอบคลิปร้องสื่อฯ หลังพบสายสื่อสารนับ 100 เส้นกองบนพื้นถนน   


30 เมษายน 61 14:45:42


 

หวั่นซ้ำรอย สาวเคราะห์ร้ายเมืองขอนแก่น อดีตข้าราชการครู หอบคลิปร้องสื่อฯ หลังพบสายสื่อสารนับ 100 เส้นกองบนพื้นถนน


ผู้สื่อข่าวได้การร้องเรียนจาก นายสุริยา สอนน้อย อายุ 62 ปี อดีตข้าราชการครูวัยเกษียณอายุ เมื่อวันที่ 29 เม.ย.  เวลา 14.00 น.  ว่าพบสายสื่อสารชนิดต่างๆ นับร้อยเส้นห้อยระโยงระยางลงมากองอยู่บนพื้นถนนนานหลายเดือน โดยได้นำคลิปภาพถ่ายหลัง กฟภ.ได้ปรับแนวปักเสาไฟฟ้าใหม่ และทำการเคลื่อนย้ายเฉพาะสายส่งกระแสไฟฟ้าเพื่อพาดผ่านหัวเสาเท่านั้น โดยไม่ได้มีการนำสายสื่อสารชนิดอื่นๆ ที่เคยพาดผ่านบนเสาไฟฟ้า ขึ้นไปพาดไว้ดังเดิมด้วย 

โดยสายสื่อสารที่ห้อยระโยงระยางลงมากองที่พื้น ได้สร้างความหวาดเสียวให้แก่ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนที่สัญจรผ่านไป-มา บนเส้นทางสายประชาสรรค์ ซึ่งเป็นถนนเชื่อมระหว่างถนนศรีโสธรตัดใหม่ กับถนนสาย 314 ฉะเชิงเทรา-บางปะกง (สิริโสธร) ที่มีประชาชนนิยมใช้เป็นทางลัดออกจากวัดโสธรมุ่งหน้าสู่กรุงเทพฯ จำนวนมาก

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณดังกล่าวก็พบว่าเป็นไปตามที่ได้รับแจ้ง จึงฝากไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เร่งดำเนินการแก่ไข เนื่องจากสิ่งที่เกิดขึ้นได้สร้างความหวาดเสียวให้แก่ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนบนถนนสายนี้เป็นอย่างมาก และยังหวั่นว่าอาจซ้ำรอยสาวเมืองขอนแก่น ที่ถูกสายสื่อสารเกี่ยวคอจนเสียชีวิต


ขอขอบคุณข่าว MGR Online







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS