ขอนแก่นเตรียมจัดประกวดธิดาแรงงาน ในวันแรงงานแห่งชาติ ปี61   


21 เมษายน 61 20:23:27

ขอนแก่นแถลงข่าว จัดงานวันแรงงานแห่งชาติ ประกวดธิดาแรงงาน - ขวัญใจแรงงาน ปี 2561 ให้เป็นโมเดลของประเทศ เน้นความสำคัญของผู้ใช้แรงงานมากกว่าผู้ประกอบการ
 
เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 20  เม.ย.  นายวันพบ สุบรรณ สวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน จ.ขอนแก่น  นายวิฑูรย์ กมลนฤเมธ ประธานชมรมการจัดการงานบุคคล จ.ขอนแก่น และ ประธานกิตติมศักดิ์ สภาอุตสาหกรรม จ.ขอนแก่น  นายชัณต์ฏณัย ขุลีทรัพย์ ประธานฝ่ายกิจกรรมชมรมการจัดการงานบุคคล จ.ขอนแก่น ได้เปิดแถลงข่าว วันแรงงานแห่งชาติจังหวัดขอนแก่น ประจำปี 2561 การประกวดธิดา - ขวัญใจ ประจำปี 2561 จัดโดย สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน จ.ขอนแก่น ร่วมกับชมรมจัดการงานบุคคล จ.ขอนแก่น, เครือข่ายคุ้มครองแรงงาน จ.ขอนแก่น และ สถานประกอบการทั้งภาครัฐและเอกชนในจังหวัดขอนแก่น ณ โรงแรมอวานีขอนแก่น โอเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์  

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากวันแรงงานแห่งชาติจังหวัดขอนแก่นปีนี้ กำหนดจัดขึ้นวันที่ 30 เมษายน 2561 ณ ขอนแก่นฮอลล์ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า สาขา ขอนแก่น  เพื่อให้ผู้ใช้แรงงานได้มีกิจกรรมร่วมกัน และเป็นการร่วมมือร่วมใจกันที่ดีระหว่างนายจ้างกับลูกจ้าง
นายวิฑูรย์ กมลนฤเมธ กล่าวว่า วันแรงงานแห่งชาติหรือวันกรรมกรสากล เป็นวันที่ผู้ใช้แรงงานทั่วโลกร่วมกันจัดงาน เพื่อให้สังคมตระหนักถึงความสำคัญของผู้ใช้แรงงานที่เป็นกำลังสำคัญ ในการผลิตและสร้างความเจริญก้าวหน้าทางเศรษฐกิจให้กับประเทศ ในส่วน จ.ขอนแก่น  ได้มีการจัดวันแรงงานแห่งชาติเป็นประจำทุกปี โดยเฉพาะปีนี้ได้จัดขึ้นเพื่อความยิ่งใหญ่ของจังหวัด เพื่อให้ความสำคัญผู้ใช้แรงงานในขอนแก่นมากที่สุด กระตุ้นให้นายจ้างเห็นความสามัคคี พลังแรงงานในจังหวัด ปีนี้จึงมีเป้าหมายจัดให้ยิ่งใหญ่และเป็นตัวอย่างให้กับจังหวัดอื่นในประเทศ เพื่อให้เห็นว่าผู้ใช้แรงงานมีความสำคัญมากกว่าสถานประกอบการที่เป็นธุรกิจสร้างรายได้ให้กับประเทศในปัจจุบัน
นายวันพบ  กล่าวว่า ปีนี้ วันแรงงานแห่งชาติ จ.ขอนแก่น จัดขึ้นภายใต้แนวคิด ขอนแก่นก้าวหน้า แรงงานก้าวไกล พร้อมใจขับเคลื่อนไทยแลนด์ 4.0 โดยมีรูปแบบการจัดงานจะเป็นโมเดลให้กับจังหวัดอื่นๆ ในภูมิภาค เพื่อต้องการกระตุ้นให้เห็นความสำคัญของผู้ใช้แรงงาน ซึ่งจะมีไฮไลท์ประกวดธิดาแรงงาน มีสาวสวยเป็นผู้สมัคร 17 คน และ ขวัญใจแรงงานเป็นสาวประเภทสองสมัคร 7 คน  จากสถานประกอบการกว่า 30 แห่ง  วันนี้แถลงข่าว ผู้สมัครทั้งหมดได้เดินโชว์ตัวต่อหน้าสื่อมวลชน อีกด้วย.








เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS