ผู้การกาฬสินธุ์ สั่งล่าตัว " สาวโพสต์เฟส โชว์เปลือย " กลางสะพานเทพสุดา   


10 เมษายน 61 14:15:56
 
 
 
จากกรณีที่มีผู้ใช้ Facebook ที่ได้โพสต์แบบสาธารณะความรู้สึกขำ เป็นภาพหญิงสาวเปลือยกายล่อนจ้อน นอนและยืนถ่ายรูปกลางสะพานเทพสุดา ข้ามเขื่อนลำปาว จ.กาฬสินธุ์ พร้อมกับโพสต์ข้อความว่า “จังหวะเปิดแชทขึ้นมาล่ะเจอแบบนี้ มู่กุแต่ล่ะคน #ทีมเวิร์ค. 55555” ทำให้ชาวโซเชียลที่เห็นโพสต์ดังกล่าว วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมกับโพสต์   ต่างแชร์และคอมเมนท์กันอย่างแพร่หลาย ต่อมาผู้สื่อข่าว ได้ตรวจสอบโพสต์ดังกล่าว ไม่สามารถเห็นโพสต์แล้ว  สาเหตุอาจเกิดจากเจ้าของโพสต์ได้ลบโพสต์หรือปิดบัญชีของตนเองไปแล้ว
 
เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เมื่อวันที่ 10 เม.ย. พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า หลังจากได้ทราบเรื่องและข้อมูล ซึ่งทำให้เกิดความเสื่อมเสียต่อภาพลักษณ์และการท่องเที่ยวของจังหวัด  ได้รายงานให้นายไกรสร  กองฉลาด ผวจ.กาฬสินธุ์ ทราบเป็นการเบื้องต้นแล้ว  โดยขณะนี้ได้สั่งการให้ทาง สภ.สหัสขันธ์ และ สภ.หนองกุงศรี ร่วมกับฝ่ายปกรองและฝ่ายความมั่นคง ออกตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และส่งทีมชุดสืบจังหวัดเข้าตรวจสอบข้อมูลรูปภาพ ว่าต้นตอเกิดจากใครเป็นคนโพสต์ และจะทำการติดตามตัวเพื่อมาดำเนินคดี 
 
 

 
 
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหา แต่ถ้าทราบว่ามีผู้ก่อเหตุจริง ก็จะมีการตั้งข้อกล่าวหา ทำอนาจารในที่สาธารณะ  จากการตรวจสอบพฤติกรรมดังกล่าว เป็นการกระทำในช่วงกลางดึก  ซึ่งอาจจะเกิดจากความคึกคะนอง ทางเจ้าหน้าที่ขอเวลาทำการสืบสวนเพื่อติดตามหญิงที่เปลือยกาย ผู้ที่ถ่ายรูป และผู้ที่โพสต์รูปภาพดังกล่าว มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว
 
อย่างไรก็ตาม ว่าที่ร้อยตรีธีระพล โชคนำชัย นายอำเภอสหัสขันธ์ แจ้งว่าตามที่มีข่าวกรณีหญิงเปลือยกายบนสะพานเทพสุดา แล้วมีบุคคลได้โพสต์และแชร์ภาพบนเฟซบุ๊ก  ทางอำเภอร่วมกับฝ่ายความมั่นคง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ดำเนินการตรวจสอบแล้ว พบว่าบุคคลที่ทำการโพสต์และแชร์ใช้ชื่อเฟซบุ๊กว่า so good  และทำการตรวจสอบชื่อสกุล คือนายศราวุติ แช่มชื่น  ที่อยู่บ้านเลขที่114 หมู่ที่ 1 ต.หัวช้าง อ.สามชัย เบื้องต้นประสานตำรวจ สภ.สหัสขันธ์ ดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้อง เพื่อติดตามตัวบุคคลดังกล่าวดำเนินคดีต่อไป
 
 
 
 
ขอบคุณข้อมูลข่าวจากเดลินิวส์  https://www.dailynews.co.th/regional/637415






เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS