รวบหนุ่มน้ำพองขโมยเครื่องเจียรไฟฟ้าได้คาบ้าน หลังพนักงานหอบภาพจากกล้องวงจรปิดแจ้งตำรวจ   


23 มีนาคม 61 09:44:42
 
 
ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในห้างจำหน่ายวัสดุก่อสร้างชื่อดัง บริเวณริมถนนมิตรภาพ ตำบลศิลา จังหวัดขอนแก่น บันทึกภาพชายสวมชุดสีดำ กำลังหยิบเอาเครื่องเจียรไฟฟ้าที่วางอยู่บนชั้นวางของโซนเครื่องมือช่าง ใส่ลงในรถเข็นสินค้าของห้าง พร้อมกับนำเอาแผ่นกระดาษปิดทับเอาเครื่องเจียรไฟฟ้าเอาไว้ ก่อนจะเดินออกไปหยิบเอาสินค้าอื่นๆ แล้วนำไปชำระเงินที่หน้าเคาท์เตอร์ โดยที่ไม่ได้ชำระเงินซื้อเครื่องเจียรแต่อย่างใด จากนั้นชายคนนี้ได้รีบขึ้นรถยนต์ขับออกไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งเหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา 
 
 หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เวฬุวัน เพื่อติดตามตัวคนร้าย โดยมีเบาะแสเป็นรถยนต์ของคนร้ายที่ใช้ก่อเหตุ คือรถยนต์กระบะ 4 ประตู ยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน ขจ 7730 ขอนแก่น ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เวฬุวัน จึงได้ลงพื้นที่ติดตาม จนกระทั่งทราบชื่อผู้ต้องหาคือ นายวชิรพงษ์ บัวลี อายุ 31 ปี ซึ่งตำรวจสามารถจับกุมตัวได้ พร้อมของกลางที่บ้านท่าเดื่อ ตำบลท่ากระเสริม อำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น
 
 
 

 
 พ.ต.อ.วัชระพงษ์ ฉุยฉาย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเวฬุวัน กล่าวว่า ผู้ต้องหารายนี้ อดีตเคยทำงานภายในมหาวิทยาลัยชื่อดังของจังหวัดขอนแก่น ก่อนจะลาออกมาทำไร่ที่บ้านท่าเดื่อ กระทั่งมาลงมือก่อเหตุลักทรัพย์ภายในห้างจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ต้องการนำเครื่องเจียรไฟฟ้าไปขายเพื่อนำเงินไปเป็นค่าใช้จ่ายในครอบครัว แต่หลังก่อเหตุได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวได้ในที่สุด
 
 
ขอบคุณข้อมูลข่าวจาก คมชัดลึก http://www.komchadluek.net/news/crime/317395






เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS