ตำรวจบ้านไผ่ติดตาม ผู้ค้ายาบ้ารายใหญ่ มานานกว่า10ปี จนจับได้   


22 มีนาคม 61 00:15:19


ตำรวจภูธรบ้านไผ่จังหวัดขอนแก่น จับกุมผู้ต้องหาค้ายาบ้ารายใหญ่ของจังหวัด หลังถูกวางแผนล่อซื้อ ได้ของกลางยาบ้ากว่า 30,000 เม็ด
 

วันที่ 20 มี.ค. 61 ที่สถานีตำรวจภูธรบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น พ.ต.อ.จำรัส จันแดง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านไผ่ พร้อมด้วย พ.ต.ท.กฤชกนก ภาสะวณิช รองผู้กำกับการสืบสวน พ.ต.ท.กฤษฎา นิติพจน์ สารวัตรสืบสวน สภ.บ้านไผ่ ร่วมตรวจยาบ้ากว่า 30,000 เม็ด หลังจากตำรวจ ชุดสืบสวน สามารถตรวจยึดได้ พร้อมผู้ต้องหา นายปรีชา อ่อนละมุล อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 127 หมู่ 12 ตำบลกุดเค้า อำเภอมัญจาคีรี จังหวัดขอนแก่น
 

                       
พ.ต.ท.กฤชกนก ภาสะวณิช รองผู้กำกับการสืบสวน กล่าวว่า ทางตำรวจได้สืบทราบว่า นายปรีชาได้เช่ารีสอร์ตแห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลหนองน้ำใส อำเภอบ้านไผ่ เพื่อใช้เป็นที่พักยาเสพติด จากนั้น ตำรวจได้เข้าไปตรวจค้นระหว่างนั้นนายปรีชาได้นำยาบ้าประมาณ 10,000 เม็ด ทิ้งลงชักโครกเพื่อทำลาย หลักฐาน แต่ตำรวจสามารถพังประตูเข้าไปก่อนจะนำยาบ้าขึ้นมาพร้อมทั้งตรวจยึดเงินสดจำนวน 100,470 บาท รถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ด 4 ประตู จำนวน 1 คัน จากการขยายผลยังทราบว่ายังมียาบ้าที่นัดส่งบริเวณ หลักกิโลเมตรถนนเลี่ยงเมืองบ้านไผ่ พบยาบ้าอีก 20,000 เม้ด แต่ไม่พบคนนำยาบ้ามาวาง จึงตรวจยึดพร้อม นำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป
                      
สำหรับนายปรีชา เป็นพ่อค้ายาบ้ารายใหญ่ของจังหวัดขอนแก่น ซึ่งตำรวจตามจับมานานกว่า 10 ปี โดยนายปรีชาเป็นเครือข่ายยาเสพติดที่รับยาเสพติดมาจากประเทศเพื่อนบ้าน จนได้รับความไว้วางใจ นำยาบ้าจากประเทศเพื่อนล้านมาจำหน่ายในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น จังหวัดชัยภูมิ.







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS