บัสท่องเที่ยวแหกโค้งโคราชพลิกคว่ำตายแล้วกว่า 16 - เจ็บ 34 ราย   


22 มีนาคม 61 10:00:01

รถบัสแหกโค้งชนต้นไม้ข้างทาง บน ถ.304 เขต จ.นครราชสีมา ตายกว่า 15 เจ็บอีกหลายราย เจ้าหน้าที่เร่งช่วย

ร.ต.อ.จิรวัฒน์ ประยูรพันธ์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.อุดมทรัพย์ จ.นครราชสีมา เปิดเผยกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุรถบัสโดยสาร 2 ชั้น ของบริษัทกันเองทัวร์ แหกโค้งข้ามเกาะกลางถนนเสียหลักพลิกคว่ำชนต้นไม้ข้างทาง บนถนนสาย 304 กบินทร์บุรี – นครราชสีมา หลักกม.ที่ 242-243 บริเวณโค้งมะกรูดหวาน ช่วงทางลงเนินเขา ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุกว่า 10 ราย นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกกว่า 40 คน

สำหรับรถทัวร์ดังกล่าวนั้น เป็นรถทัวร์ที่ชาวบ้านมีการจ้างวานจาก จ.กาฬสินธุ์ เพื่อไปเที่ยวที่จ.จันทบุรี ซึ่งเหตุเกิดขณะที่ทั้งหมดกำลังเดินกลับไปยัง จ.กาฬสินธุ์ อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างระดมกำลังเร่งช่วยเหลือผู้ที่ติดอยู่ในซากรถคันดังกล่าวออกมาให้ได้โดยเร็วที่สุด ส่วนความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

ความคืบหน้าหลังเกิดเหตุรถบัสโดยสาร 2 ชั้น ของบริษัทกันเองทัวร์ แหกโค้งข้ามเกาะกลางถนนเสียหลักพลิกคว่ำชนต้นไม้ข้างทาง บนถนนสาย 304 กบินทร์บุรี – นครราชสีมา หลักกม.ที่ 242-243 บริเวณโค้งมะกรูดหวาน ช่วงทางลงเนินเขา ล่าสุด จากการตรวจสอบพบว่าขณะนี้ยอดผู้เสียชีวิตมีจำนวนเพิ่มขึ้นถึง 15 คน แล้ว ขณะที่อีก 35 คนได้รับบาดเจ็บ แบ่งเป็นบาดเจ็บเล็กน้อย 5 คน โดยรถทัวร์คันดังกล่าวมีผู้โดยสารมาทั้งหมด 50 คน ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งรักษาที่โรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อย และกำลังอยู่ระหว่างเคลียร์จุดเกิดเหตุ พร้อมกับจะได้เชิญตัวคนขับมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง
 
ภาพจาก : ผู้ใหญ่มนัส ฮุก31
ข่าวจาก ไอเอ็นเอ็น







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS