ชายแต่งครึ่งท่อนคล้ายตำรวจชักปืนขู่ชาวบ้านในร้านโจ๊กขอนแก่น   


15 มีนาคม 61 09:45:45
รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อวันที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมาได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Jira Sizemini” โพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิด ในภาพเห็นชายคนหนึ่งแต่งเครื่องแบบครึ่งท่อนคล้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ เดินเข้าไปในร้านขายโจ๊กแห่งหนึ่ง พร้อมกับชักอาวุธปืนไม่ทราบยี่ห้อออกมาเล็งไปยังชายสวมเสื้อสีฟ้าที่ยืนอยู่ภายในร้าน
 
หลังจากนั้นชายแต่งกายคล้ายตำรวจเดินปรี่เข้าไปผลักบริเวณหน้าอกของชายสวมเสื้อสีฟ้าจนต้องถอยหลังโดยไม่แสดงทีท่าว่าจะต่อสู้แต่อย่างใด จากนั้นชายที่ถืออาวุธปืนได้เดินออกไปบริเวณหน้าร้าน
 
ทั้งนี้ ผู้โพสต์ภาพระบุว่า “เมื่อคืนลูกค้าสวมเสื้อสีฟ้าได้มาทานโจ๊กที่ร้าน แต่เมื่อจะกลับขึ้นรถก็ได้กลับมาขอความช่วยเหลือที่ร้าน โดยไม่รู้จักกับชายเสื้อขาวแต่งตัวครึ่งท่อนที่ชักปืนและแกว่งปืนไปมา พร้อมกับได้ตั้งคำถามว่า การมีอาวุธปืนประจำตัวต้องเอาออกมาขู่ประชาชนทั่วไปแบบนี้ก็ได้เหรอ”
เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเวลา 01.12 น. วันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา โดยคลิปถูกแชร์ออกไปอย่างแพร่หลาย กลายเป็นที่วิพากษ์จารณ์จากสังคมออนไลน์ถึงพฤติกรรมของชายแต่งกายครึ่งท่อนคล้ายตำรวจ และตั้งคำถามกันว่าเป็นเจ้าหน้าที่สังกัดไหน
นางนวล โพธิ์ศรี อายุ 58 ปี เจ้าของร้านโจ๊ก เล่าว่า เหตุการณ์นี้ได้เกิดขึ้นที่ร้านของตน ขณะที่กำลังทำโจ๊กให้กับลูกค้าอยู่ จู่ๆ ได้มีชายแต่งกายครึ่งท่อนคล้ายกับตำรวจเดินเข้ามาเหมือนมีอาการมึนเมา และมีปากเสียงกับลูกค้าที่สวมเสื้อสีฟ้า ซึ่งเป็นคนขับรถสิบล้อที่เพิ่งจะเดินออกจากร้านของตนไป ก่อนจะชักปืนออกมาเล็งไปยังชายเสื้อสีฟ้า และแกว่งปืนไปมา ตนก็ไม่ทราบว่าทั้งสองคนมีเรื่องขัดแย้งอะไรกัน 
 

 
“ก่อนที่ชายแต่งชุดครึ่งท่อนจะเดินเข้ามาในร้าน คนขับสิบล้อที่เป็นลูกค้าได้วิ่งเข้ามาขอความช่วยเหลือ บอกว่ามีคนจะใช้ปืนมายิงทำร้าย ซึ่งตอนนั้นมีลูกค้านั่งกินโจ๊กไม่ต่ำกว่า 10 คนต่างตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่มีใครรู้ว่าผู้ชายที่ถือปืนเป็นใคร และทำไมถึงกล้านำปืนออกมาขู่คนในที่สาธารณะโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย” นางนวลเล่า
 
 
ขอบคุณข้อมูลข่าวจาก mgronline https://mgronline.com/local/detail/9610000025507






เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS