ตร.ขอนแก่นจับเด็กแว้นแข่งรถแต่งเสียงดัง ที่เก่า เวลาเดิม   


18 กุมภาพันธ์ 61 08:29:13

ถึงแม้ว่าเมื่อสัปดาห์ที่แล้วตำรวจจะกวาดล้างเด็กแว้นและจับไปแล้วกว่า 100 ราย ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว (เหิมหนักทั้งกระบะแต่งซิ่ง ทั้งจยย.เด็กแว้นปิดถนนขอนแก่นแข่งรถ) แต่ก็ยังมีกลุ่มวัยรุ่นออกมาแข่งรถที่เก่าเวลาเดิมอีก

 
ล่าสุด คืนวันเสาร์ที่ 17 ก.พ. ที่ผ่านมา ตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น ก็ได้ตรวจยึดรถจักรยายนต์จำนวน 4 คัน เพื่อนำไปเปรียบเทียบปรับ หลังสามารถตรวจยึดได้จากกลุ่มวัยรุ่น ที่ขับรถจักรยานยนต์รวมกลุ่มบนถนนเลี่ยงเมือง

พ.ต.อ.จำลอง สุวลักษณ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น พ.ต.ท.ภูสยาม ลารังสิต รองผู้กำกับการป้องกันและปราม นำกำลังตรวจสายตรวจกว่า 20 นาย ตั้งจุดสกัดเด็กแว้น ที่บริเวณ สี่แยกเคียมห้วย ถนนเลี่ยงเมือง ตำบลศิลา อำเภอเมืองขอนแก่น หลังพบว่าบริเวณดังกล่าว จะเป็นจุดที่วัยรุ่น มักรวมกลุ่มขับรถจักรยานยนต์ และจะออกมาประลองความเร็วในช่วงกลางดึกวันเสาร์ ต่อเนื่องเช้าวันอาทิตย์ จากการตั้งจุดตรวจ สามารถตรวจยึดรถจักรยานยนต์ที่มีการดัดแปลงสภาพรถ รถไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และท่อ ไอเสียเสียงดัง ได้จำนวน 4 คัน พร้อมควบคุมตัวเยาวชนจำนวน 3 คน โดยได้มีการติดต่อ ผู้ปกครองมารับตัว กลับบ้าน แต่จะต้องนำเอกสารไปรับรถจักรยานยนต์ที่ยึดไป พร้อมกับการเตรียมเงินเสียค่าปรับตาม พรบ.กฎหมายจราจรทางบก

                         
ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น กล่าวว่า ในคืนวันศุกร์และคืนวันเสาร์ มักจะมี วัยรุ่นออกมาขับรถจักรยานยนต์ ประลองความเร็วบนถนนเลี่ยงเมืองจำนวนมาก ทั้งรถยนต์กระบะและรถจักรยานยนต์  สร้างความเดือดร้อนกับ ประชาชน ทำให้ต้องออกมาตั้งจุดสกัด เพื่อป้องปรามไม่ให้วัยรุ่นออกมารวมกลุ่มขับรถจักรยานยนต์ประลอง ความเร็ว แต่เนื่องจากกำลังตำรวจมีจำนวนจกัด จึงทำให้ตรวจยึดรถจักรยายนต์ได้ไม่มาก แต่ก็ทำให้ไม่มี วัยรุ่นกล้าที่ขับรถประลองความเร็ว ซึ่งต่อไปจะได้ประสานกับหน่วยงานทหารและเจ้าหน้าที่ปกครอง เพื่อสนธิกำลังในการกวาดล้างเด็กแว้นอย่างจริงจังต่อไปในเร็วๆนี้.

 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS