เศรษฐีเมืองอุดรฯ ควักเงิน 5 ล้าน เป็นอั่งเปาแจกคนยากไร้ คิวยาวเหยียด!   


15 กุมภาพันธ์ 61 14:13:17


คหบดีเมืองอุดรควักเงิน 5 ล้านใส่ซองแดง แจกอั่งเปาชาวอุดรฯกลุ่มคนยากไร้ หาเช้ากินค่ำ เนื่องในเทศกาลตรุษจีน ปี 61 เผยจะทำไปจนกว่าจะทำไม่ได้
 

15ก.พ. ที่ บ้านสำลีเงิน ถ.นิตโย เขตเทศบาลนครอุดรธานี ครอบครัวชัยรัตน์ ได้แจกอั่งเปาให้กับชาวอุดรธานีที่ลำบาก ขาดแคลน เนื่องในโอกาสเทศกาลตรุษจีน ปี 61 โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคักตั้งแต่ช่วงเช้า มีชาวบ้านมาเข้าแถว เพื่อรอรับอั่งเปายาวเหยียด ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยจากทหาร ตำรวจ และอาสาสมัคร

นายปรีชา ชัยรัตน์ คหบดีชาวจังหวัดอุดรธานี เปิดเผยว่า สำหรับตรุษจีนปี 2561 ปี ตนเองพร้อมครอบครัว ได้เตรียมซองอังเปาไว้แจกให้กับประชาชนชาวจังหวัดอุดรธานีมากกว่าทุกปีที่ผ่านมา โดยเตรียมเงินไว้ประมาณ 5 ล้านบาท และสำรองอีกไว้ 3 ล้านบาท โดยการแจกเงินให้กับประชาชนทุกๆ ครั้ง และทุกๆปี ในเทศกาลตรุษจีนนั้น เราไม่ได้คาดหวังอะไรทั้งนั้น 

ถือว่าฐานะของเราไม่เดือดร้อน หากช่วยเหลือสังคมได้ก็ช่วยๆกันไป และขอยืนยันว่าจะทำแบบนี้ต่อไปจนกว่าตนเองจะช่วยเหลือไม่ได้

โดยในโอกาสเดียวกันนายปรีชา ได้กล่าวอวยพรว่า ในฐานะตนเองอาศัยในผืนดินแผ่นดินไทย จังหวัดอุดรธานีมา 61 ปี วาระเทศกาลตรุษจีน ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลก จงช่วยคุ้มครองดลบันดาลให้ชาวอุดรและชาวไทยทุกท่าน จงมีสุขภาพที่แข็งแรง และสมหวังในการค้าขาย สมหวังในทุกสิ่งที่ทุกท่านปรารถนา

จงตั้งใจทำมาหากินในทางสุจริต เพื่อวันข้างหน้าเราจะได้พบแสงสว่าง อย่าคิดทำในสิ่งที่ ไม่ดีต่อสังคม ขอให้ทุกท่าน มีความสุขตลอดตลอดไป

สำหรับนายปรีชา ชัยรัตน์ คหบดีชาวจังหวัดอุดรธานี ได้ทำแบบนี้ต่อเนื่อง ดังที่เราเคยเสนอข่าวไปแล้วล่าสุดดังนี้

ข่าวปี 2560
ฮือฮาเสี่ยเมืองอุดรแจกอั่งเปา3ล้านเผยแจกมากว่า30ปีทั้งลูกน้องและตำรวจ

ข่าวปี 2559
เจ้าสัวปรีชา คหบดีอุดรฯ ตรุษจีนแจกอั่งเปา 5 ล้าน! สุดยอดเศรษฐีใจบุญ

ทีี่มา MGR Online

 

 

 

 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS